Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thanh Hóa đã có huấn luyện viên mới

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 16:17
5/5 của 2 đánh giá

Ngay sau khi HLV Nguyễn Đức Thắng từ chức, Thanh Hóa đã tim được người tiếp quản ghế nóng.

Xem thêm:

  •  

Theo đó, vào đầu giờ chiều ngày hôm nay (1/7), ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa xác nhận đội bóng này chính thức ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo.

HLV Vũ Quang Bảo là cái tên khá quen thuộc với những cổ động viên của Thanh Hóa. Bởi trong quá khứ ông đã từng dẫn dắt đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn từ 9/2014 đến 3/2015 trước khi vào làm việc cho  XSKT Cần Thơ. Theo kế hoạch, ông Bảo sẽ tiếp quản Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về V-League 2019 và mùa giải 2020.

HLV Vũ Quang Bảo trở lại dẫn dắt Thanh Hoá

Trước đó, vào tối ngày 30/7, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đệ đơn từ chức vị trí HLV trưởng của Thanh Hóa. Thông tin này không chỉ gây bất ngờ với người hâm mộ Thanh Hóa  mà còn đối với dư luận cả nước.

Bởi dù vừa cùng đội đội bóng nhận thất bại trước Hải Phòng tại vòng 1/8 cúp Quốc gia nhưng sự đóng góp của HLV Nguyễn Đức Thắng cho đội bóng xứ Thanh vẫn là rất lớn, mà việc vực dậy một Thanh Hóa từ vị trí bét bảng hồi đầu mùa lên vị trí thứ 5 V-League hiện tại là minh chứng.

HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa

Ngoài ra, trong suốt gần hai năm dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã giúp đội bóng này gặt hái không ít thành công, đặc biệt là ngôi vị á quân V.League và Cúp quốc gia 2018

Tuy nhiên, theo tiết lộ của “bầu” Đệ, việc không đồng nhất trong quan điểm làm việc của ông Thắng với ban lãnh đạo được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi của huấn luyện viên này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?