Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành tích ấn tượng, Solari sắp được Real Madrid cam kết tương lai

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

Với thành tích ấn tượng cùng Real Madrid trong các trận đấu vừa qua, HLV tạm quyền Santiago Solari sắp được ban lãnh đạo Kền kền trắng cam kết tương lai với bản hợp đồng kéo dài tới cuối mùa giải.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi sa thải Julen Lopetegui, Solari được ban lãnh đạo Real bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đội bóng trong lúc họ tìm một chiến lược gia đủ tầm ngồi vào ghế nóng tại CLB. Tuy nhiên, phong độ của Kền kền trắng ở 3 trận gần nhất dưới sự dẫn dắt của Solari khiến cho ban lãnh đạo Los Blancos phải nghĩ lại.

Theo đó, Real không chỉ duy trì thành tích toàn thắng mà thậm chí còn giữ sạch lưới ở quãng thời gian này. Họ bắt đầu với chiến thắng 4-0 tại cúp nhà vua TBN, trở về La Liga đánh bại Valladolid 2-0 và gần nhất là màn hủy diệt Viktoria Plzen ở Champions League với 5 bàn không gỡ.

Solari đang giúp Real Madrid có được kết quả tốt

Cuối tuần này, Los Blancos sẽ hành quân tới sân của Celta Vigo. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong thời hạn là HLV tạm quyền của Solari. Bởi theo quy định của liên đoàn bóng đá TBN, một chiến lược gia tạm thời sẽ không được dẫn dắt đội bóng quá 15 ngày, vì vậy, nếu không muốn CLB trải qua cảnh “như rắn mất đầu”, ban lãnh đạo Kền kền trắng buộc phải kí hợp đồng chính thức với HLV người Argentina.

Theo thông tin từ trang COPE (Tây Ban Nha), đội bóng hoàng gia TBN đã sẵn sàng cam kết tương lai của HLV này. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez sẽ đưa Solari lên làm thuyền trưởng mới tại CLB cho tới cuối mùa giải năm nay. Trong quãng thời gian đó, Kền kền trắng sẽ tìm một HLV mới đủ tầm ngồi vào ghế nóng ở đội bóng.

Và ông sắp được ban lãnh đạo Real tưởng thưởng

Đây có thể là cơ hội cho Solari thể hiện mình. Ông đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ và nếu cùng Real đánh bại Celta vào cuối tuần này, chắc chắn, chiến lược gia người Argentina sẽ nhận quyết định bổ nhiệm chính thức từ ban lãnh đạo đội bóng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?