Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng vì không giành được QBV, Ronaldo vẫn lên tiếng ủng hộ Modric

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho đã thất bại trong việc giành Qủa bóng Vàng 2018, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tỏ thái độ rất lạc quan đến người chiến thắng chung cuộc Luka Modric.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 5 lần giành được QBV vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016 và 2017, cùng với Lionel Messi thống trị giải thưởng cao quý trên suốt 10 năm qua. Tuy nhiên năm nay, chủ nhân giải thưởng danh giá này lại thuộc về Luka Modric.

Trong năm 2018, Ronaldo đã có được chức vô địch Champions League cùng với Real Madrid trước khi chuyển sang Juventus. Ở cúp World Cup 2018, anh ghi 4 bàn thắng để giúp ĐT Bồ Đào Nha lọt đến vòng Knock-out.

Ronaldo dù rất xuất sắc nhưng Modric vẫn là người chiến thắng chung cuộc

Với những đóng góp đó, siêu sao 33 tuổi tin rằng mình mới xứng đáng giành QBV: “Rõ ràng là tôi thất vọng với cuộc bỏ phiếu cho người chiến thắng danh hiệu đó. Nhưng, cuộc sống vẫn đang tiếp diễn và tôi phải tiếp tục nỗ lực ở Juventus”.

“Những con số không hề biết nói dối về mọi điều tôi đã làm trên sân cỏ và tôi xứng đáng giành QBV. Tuy nhiên, việc không giành được nó cũng không hề khiến tôi kém hạnh phúc”.

“Tôi đang có một gia đình thật tuyệt vời, và hiện được chơi ở CLB xuất sắc bậc nhất thế giới”.

“Tôi xin gửi những lời chúc mừng đến với Modric, nhưng tin tôi đi, năm sau tôi sẽ gặp lại anh ấy vào năm sau và giành lại nó. Bạn nghĩ tôi sẽ trở về nhà và khóc lóc vì không đoạt được QBV sao?”.

Ronaldo vẫn quyết tâm để có được QBV thứ 6

Ở mùa giải năm nay trong màu áo Bianconeri, Ronaldo đã ghi được tất cả 11 bàn thắng trên khắp các mặt trận,nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của anh lên đến 584 bàn.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?