Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 10:51
2.8/5 của 6 đánh giá
HLV Kiatisak Senamuang thừa nhận HAGL thắng may mắn trước SLNA. Bởi nếu như đội bóng xứ Nghệ không mất người thì chưa chắn HAGL đã giữ lại được 3 điểm ở phố Núi.

Hàng thủ lại gãy

 HLV Kiatisak chia sẻ sau trận đấu rằng ông không hài lòng về hàng phòng ngự của HAGL. Bất chấp việc đã chiêu mộ hàng loạt những trung vệ và thủ môn mới như Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su thì HAGL vẫn không thể cải thiện năng lực phòng ngự của mình.

>> Xem thêm: bóng đá việt nam hôm nay

Trận đấu với SLNA cũng là lần thứ 4 liên tiếp dưới thời Kiatisak, HAGL để đối phương dẫn bàn trước.

Hàng thủ HAGL vẫn bộc lộ nhiều vấn đề 

Sơ đồ 3 trung vệ của HAGL dễ để đối phương thoát xuống sau lưng. Bẫy việt vị cũng không thật sự hiệu quả. Mạch liên kết giữa những cái tên mới như Kim Dong Su, Nguyễn Hữu Tuấn, Huỳnh Tuấn Linh với gương mặt cũ là Damir Memovic gần như không có.

 Kiatisak quá duyên với SLNA

 Kiatisak chưa từng thua SLNA tại Pleiku trước trận đấu này. Trong cả sự nghiệp cầu thủ lẫn huấn luyện, Kiatisak đã có 5 lần đối đầu với SLNA ở Pleiku. Ông cùng đồng đội thắng 2-1 trước SLNA vào năm 2003. Sau đó các năm 2004, 2005 và 2006, Kiatisak trong vai trò cầu thủ cũng cùng HAGL đánh bại SLNA tại Phố Núi.

Kiatisak tiếp tục cho thấy cái duyên khi đối đầu SLNA 

Đến năm 2010, khi trở thành HLV trưởng HAGL, “Zico Thái” cũng cùng với đội bóng giành 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước SLNA tại Pleiku. Năm nay, khi có lần thứ 3 trở lại HAGL, ông lại cùng các học trò thắng SLNA cũng trên sân vận động này.

 Công Phượng thiếu may mắn, Văn Toàn lại ghi dấu ấn

Hàng tấn công của HAGL đã tung ra tới 17 pha dứt điểm về cầu môn SLNA. Trong số đó, Công Phượng có 2 cơ hội đáng ra có thể ghi tới 2 bàn thắng. Anh có pha khống chế bóng bằng ngực và dứt điểm kỹ thuật dội cột dọc SLNA ở đầu hiệp 1. Cuối trận đấu, Công Phượng lại có pha sút bóng chéo góc chệch cầu môn đối phương trong gang tấc.

Công Phượng chưa thể lập công. Còn Văn Toàn tiếp tục in dấu giày vào những kết quả có lợi cho HAGL dưới thời Kiatisak .Tiền đạo người Hải Dương đã ghi bàn trong trận hoà với Nam Định, kiến tạo trong chiến thắng ngược trước Khánh Hoà ở trận giao hữu. Hôm qua, anh tiếp tục lập công để giúp HAGL thắng ngược SLNA trên sân Pleiku.

 

Văn Toàn ghi dấu ấn trong khi Công Phượng thiếu may mắn 

Một cầu thủ khác trên hàng tấn công là Brandao cũng dần thể hiện được mình. Ở cuối hiệp 2, Brandao đã chơi tốt hơn và năng nổ hơn. Anh chính là người kiến tạo cho Minh Vương gỡ hoà 1-1. Cũng chính Brandao là người châm ngòi cho bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Văn Toàn sau đó không lâu.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?