Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park ấn định thời gian quay lại Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi về nước và cùng vợ con có chuyến du lịch ngắn ngày tại Nhật Bản trong dịp Tết Nguyên đán, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho những giải đấu tới.

Hành trình của ông Park và các học trò tại giải U23 châu Á 2020 sớm kết thúc hơn kỳ vọng. Người hâm mộ cũng an ủi các cầu thủ và HLV Park Hang Seo rằng việc bị loại khỏi VCK U23 châu Á cũng là điều tốt bởi mọi người sẽ được về nhà ăn Tết Nguyên Đán sớm hơn.

Trong khi U23 Việt Nam đã về Việt Nam vào ngày 17/1 thì  huấn luyện viên Park Hang Seo cũng cùng vợ nghỉ ngơi vài ngày ở Việt Nam rồi lên đường về Hàn Quốc. Vợ chồng ông Park tiếp tục sang Nhật Bản đón năm mới âm lịch.

Sau khi về nước và cùng vợ con có chuyến du lịch ngắn ngày tại Nhật Bản trong dịp Tết Nguyên đán, HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 7/2 để chuẩn bị lên kế hoạch, bắt tay vào những nhiệm vụ quan trọng năm 2020.

Gia đình thầy Park đã có kì nghỉ ngắn ngày tại Nhật Bản

Ngay khi có mặt ở Việt Nam, thầy Park sẽ đến sân Thống Nhất để dự khán trận tranh Siêu Cúp QG 2019 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM (ngày 7/2). Sau trận đấu mở màn mùa giải mới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo VFF về những kế hoạch, mục tiêu của bóng đá Việt Nam.

Năm 2020 là một năm rất bận rộn với thầy Park khi bóng đá nước nhà sẽ tham dự rất nhiều giải đấu khác nhau.

Sau U23 châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo của vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Dự kiến, ngày 23/3/2020, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại Hà Nội và thi đấu một trận giao hữu vào ngày 26/3. Sau đó, toàn đội di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào ngày 31/3.

Tiếp đến, đầu tháng 6, “Những chiến binh sao vàng” sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với UAE trên sân đối phương. Vào đầu các tháng 8, 9, 10 và 11/2020, ĐT Việt Nam có 4 đợt tập trung ngắn hạn để tiếp tục thi đấu.

Thầy Park sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 7/1 tới

Sau đó vào tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tranh tài tại AFF Suzuki Cup 2020. Đây là giải đấu cực kỳ quan trọng, bởi chúng ta đang là đương kim vô địch. 

Cụ thể, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình ở giải đấu này vào ngày 23/11/2020 và trận chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào đúng ngày cuối cùng của năm – 31/12/2020. So với giải đấu 2 năm về trước mà Việt Nam đã lên ngôi vô địch, giải đấu sắp tới sẽ diễn ra muộn hơn khoảng nửa tháng.

Đây đều được xem là những nhiệm vụ nặng nề với HLV Park Hang Seo. Và chắc chắn ông thầy người Hàn sẽ có một năm hết sức khó khăn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?