Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park: “Buriram đang không công bằng với Xuân Trường”

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Xuân Trường bị ghẻ lạnh tại Buriram United, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng đòi lại công bằng cho cậu học trò cưng.

Tham khảo thêm:

Xuân Trường cùng với Công Phượng là 2 ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã xuất ngoại ngay đầu mùa giải 2019. Cả 2 cầu thủ sinh năm 1995 đều đã thể hiện rất tốt trong màu áo chủ quản.

Tuy nhiên nếu như Công Phượng đang ngày càng được tin tưởng và trao nhiều cơ hội thì Xuân Trường lại đang bị “ghẻ lạnh” tại Buriram United.

Xuân Trường đang bị “ghẻ lạnh” tại Buriram United

Sau 6 trận liên tiếp ngồi mòn ghế dự bị, Xuân Trường đã được trao cơ hội khi đội bóng chủ quản thi đấu tại AFC Champions League.

Và dù chỉ xuất hiện trên sân 10 phút nhưng tiền vệ tài năng của đã tạo được dấu ấn.

Theo đó chỉ 1 phút sau khi được tung vào sân trong trận đấu với Beijing Guoan (Trung Quốc), tiền vệ sinh năm 1995 đã có pha kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội Suphanat Muetana lập công ở phút 80.

Tưởng như màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường sẽ giúp anh ghi điểm với HLV Bozidar Bandovic nhưng rất tiếc là HLV của Buriram vẫn làm ngơ với tiền vệ sinh năm 1995.

Vị thuyền trưởng này vẫn chưa trao cơ hội để Xuân Trường thể hiện. Điều đó đã khiến không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà ngay cả HLV Park Hang Seo cũng hết sức bất bình.

Mới đây, HLV người Hàn đã công khai chỉ trích HLV Bandovic và lên tiếng đòi lại công bằng cho cậu học trò cưng:

“Tôi biết mỗi một HLV và đội bóng có cách chơi riêng và đặc biệt là HLV, họ sẽ sống chết với chiến thuật của mình. Tuy nhiên, việc đối xử thiếu công bằng với các cầu thủ sẽ khiến họ phải trả giá. Tôi thấy Buriram đang không công bằng với Xuân Trường”.

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng đòi lại công bằng cho Xuân Trường

Hi vọng rằng với sự lên tiếng của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Bandovic sẽ suy nghĩ lại và trao cơ hội cho Xuân Trường trong những trận đấu tới đây của Buriram.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?