Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park dành sự “chăm sóc” đặc biệt cho Công Phượng ở buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 06:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang-seo đã dành nhiều thời gian trong buổi tập chiều 12/10 cho nhóm cầu thủ vừa thi đấu trận gặp Malaysia và đặc biệt là Công Phượng.

Sau 1 ngày nghỉ “xả hơi” khi đặt chân tới Indonesia, ĐT Việt Nam chính thức bước vào tập luyện đầu tiên vào chiều ngày 12/10 tại Bali để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi Tuấn Anh vẫn ra sân tập cùng các đồng đội. Mặc dù vậy cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở cuộc đối đầu sắp tới vì lý do chấn thương bắp đùi.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã dành nhiều thời gian trong buổi tập chiều 12/10 cho nhóm cầu thủ vừa thi đấu trận gặp Malaysia và đặc biệt là Công Phượng.

Thầy Park dành nhiều thời gian để trao đổi với nhóm cầu thủ ra sân trong trận gặp Malaysia

Sau trận đấu với Malaysia, HLV trưởng người Hàn Quốc vẫn lên tiếng bảo vệ Công Phượng dù anh không để lại ấn tượng bằng những đường chuyền nguy hiểm hay bàn thắng.

“’Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi”, HLV Park phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia.

Đặc biệt là Công Phượng

Công Phượng được HLV người Hàn Quốc đặc biệt lưu ý trong các pha xử lý bóng tấn công. Ở trận gặp Malaysia, Công Phượng bị nhiều người hâm mộ chỉ trích vì thi đấu thiếu sáng tạo và không hợp khi làm tiền đạo trong tư thế quay lưng làm tường.

Mặc dù là chỉ ra những điểm yếu thế nhưng cuộc nói chuyện của 2 thầy trò diễn ra khá vui vẻ. Như thường lệ, HLV Park Hang-seo đặt tay lên gáy cầu thủ mỗi lần trò chuyện kèm theo nụ cười tươi.

Ngoài Công Phượng, HLV Park Hang-seo cũng gọi riêng Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng để nhắc riêng về một số tình huống cần sửa chữa trong trận gặp Malaysia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?