Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đón nhận tin vui trước thềm AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương gặp phải tại vòng bảng ASIAD 2018 trên đất Indonesia vừa qua, mới đây tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể tập nhẹ trở lại. Đây là một tin cực vui với HLV Park Hang Seo trước thềm khởi tranh AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Theo đó, một thành viên trong ban huấn luyện Hà Nội FC cho biết tiền vệ sau hơn 1 tháng điều trị chấn thương đã có thể chạy nhẹ trở lại. Dự kiến Hùng Dũng sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần sau. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi vẫn phải tập theo giáo án riêng của các bác sỹ để ngón chân trái hồi phục lại 100%.

Cũng bởi đang trong thời gian điều trị chấn thương nên Hùng Dũng đã không thể cùng đội bóng Thủ đô chinh chiến trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Đặc biệt là trận bán kết lượt về với B.Bình Dương diễn ra vào 23/9 tới.

Tiền vệ Hùng Dũng đã có thể tập nhẹ trở lại

Dũng “chip” trở lại là một cực vui đối với HLV Park Hang Seo và các trợ lý trước đợt tuyển quân chuẩn bị cho diễn ra vào cuối năm nay.

Bên cạnh sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1993, chiến lược gia người Hàn Quốc còn khá yên tâm với những gương mặt trên hàng tấn công như Công Phượng, Quang Hải…đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại .

Đỗ Hùng Dũng là nhân tố quan trọng lối chơi của Hà Nội FC

Hùng Dũng là một nhân tố quan trọng đóng góp vào chức vô địch vô tiền khoáng hậu của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Dù có thể hiện không quá cao to nhưng với khả năng đọc trận đấu, tư duy chiến thuật nhạy bén cùng những đường chuyền sắc sảo, tiền vệ 25 tuổi đã lọt vào mắt xanh của HLV Park tham dự ASIAD 2018 vừa qua.

Nhưng việc chấn thương ngay tại vòng bảng khiến anh không thể đồng hành cùng đội tuyển đến những trận đấu cuối cùng. Hy vọng, Hùng Dũng sẽ sớm bình phục, lấy lại phong độ để cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục cúp vàng AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?