Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park “nín thở” chờ tin mừng từ trụ cột U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á – HLV Park Hang Seo đang rất đón chờ những thông tin tích cực đến từ một trụ cột trong đội tuyển.

Trước khi chính thức khởi tranh, HLV Park Hang Seo đang rất đón chờ những sự trở lại của các bệnh binh, như Quang Hải, Đình Trọng hay Thanh Thịnh. Tất cả những cái tên này đều đã trở lại tập luyện và hoàn thành những giáo áo của ban huấn luyện U23 Việt Nam và phần nào khiến cho HLV Park cảm thấy an tâm.

Trong số những cái tên kể trên, Thanh Thịnh được cho là người mà HLV Park chờ đội nhất, tuy không phải là ngôi sao của đội tuyển, tuy nhiên, ở vị trí hành lang cánh trái, gần như chỉ có cầu thủ của SHB Đà Nẵng là đảm nhận tốt nhiệm vụ này.

Thanh Thịnh là một cái tên đáng tin cậy ở hành lang cánh trái

Đã có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra cho HLV Park khi không có được sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở giải đấu lần này. Cầu thủ gốc Thái Bình luôn là sự lựa chọn số 1 trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Hàn QUốc ở các giải đấu gần đây và những cái tên còn lại đều khá mới mẻ với NHM.

Phải mãi đến kỳ SEA Games 30 vừa qua, tên tuổi của Thanh Thịnh mới được biết đến nhiều hơn khi anh thi đấu khá chắc chắn và an toàn và cũng với đội nhà có được chiếc HCV đại hội lần đầu tiên sau 60 năm chờ đợi. Khi không có Văn Hậu, Thanh Thịnh gần như là người tốt nhất để HLV Park có thể tin tưởng.

HLV Park đang rất chờ đợi vào sự trở lại của Thanh Thịnh

Bên cạnh Thanh Thịnh, ĐT U23 Việt Nam vẫn còn đó Ngọc Bảo, nhưng anh lại là một cầu thủ có xu hướng phòng ngự cao và không hỗ trợ tấn công tốt bằng Thanh Thịnh, người thường xuyên có những đường tạt bóng cho các đồng đội ở phía trong. Với triết lý của HLV Park, các hâu vệ biên luôn phải lên công về thủ nhịp nhàng và Thanh Thịnh là cái tên rất phù hợp với điều này.

Cho dù đang hồi phục tốt, nhưng Thanh Thịnh vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất và trong những ngày tới, trước khi có trận mở màn với ĐT U23 UAE, chắc chắn HLV Park sẽ rất trông chờ vào sự trở lại của hậu vệ này.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?