Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park “rảnh rỗi”, VFF có thể mời các đội tuyển đá tập

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 11:14
3.7/5 của 3 đánh giá
Trong thời gian các giải đấu quốc tế đang phải tạm hoãn do những ảnh hưởng của dịch bênh Covid-19, HLV Park đang có phần khá “rảnh tay” và VFF có khả năng để “khắc phục” điều này.

Theo những thông báo mới nhất của FIFA, toàn bộ các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á của ĐT Việt Nam vào tháng 3 và tháng 6 đã chính thức bị hoãn. Đây là một tin khá vui mừng với đội tuyển nhà khi hàng loạt trụ cột đang gặp chấn thương và sẽ cần thêm thời gian để ĐT Việt Nam có được một đội hình sung mãn nhất.

Thế nhưng, với HLV Park Hang Seo, ngay sau khi trở về Việt Nam, công việc của ông tại ĐTQG lại “được” giảm tải đi quá nhiều. Ở thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ thường xuyên đi theo dõi các trận đấu tại V-League để đánh giá về tình hình của các học trò tại ĐTQG qua đó dần đưa ra những sự lựa chọn tối ưu nhất.

HLV Park và các trợ lý thường xuyên đi theo dõi các trận đấu tại V-League

Trong bối cảnh HLV Park đang khá “rảnh tay”, VFF có thể mời các đội tuyển khác đá tập với ĐT Việt Nam và điều này đã được FIFA và AFC thông qua. Cụ thể, các đội tuyển có thể thi đấu giao hữu với nhau nếu như cả hai bên đạt được thỏa thuận.

“Để hỗ trợ các thành viên trong Liên đoàn, chúng tôi cho phép các trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trong thời gian "FIFA day". Tất nhiên, các điều kiện đảm bảo an toàn, sức khỏe vẫn là sự ưu tiên hàng đầu, kèm theo đó cần có sự chấp thuận của AFC và FIFA", trích thông báo được đăng tải bởi AFC.

Như vậy, bất chấp tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, ĐT Việt Nam vẫn có thể đá giao hữu nếu như đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe cho các cầu thủ và đây sẽ là những trận đấu khá quan trọng để đánh giá chất lượng thực sự của đội tuyển khi các giải đấu lớn trở lại trong giai đoạn cuối năm.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022 đã được điều chỉnh

Ngoài chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, cuối năm nay thầy trò HLV Park sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?