Thầy Park sẽ chọn Tiến Linh hay Hà Đức Chinh cho trận đấu với U22 Brunei?

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 10:46

5/5 của 1 đánh giá

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là U22 Brunei, HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn cái tên nào cho vị trí trung phong của U22 Việt Nam?

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là U22 Brunei, HLV Park Hang Seo không hề giấu diếm ý định sử dụng đội hình không phải là mạnh nhất của mình. Ông cũng khẳng định sẽ xoay tua đội hình liên tục ở giải đấu năm nay khi các trụ cột của U22 Việt Nam đã phải thi đấu liên tục trong năm vừa qua:

“U22 Việt Nam ở bảng B nên thi đấu nhiều hơn bảng A một trận. Mật độ thi đấu thì quá dày và phải đá trên sân cỏ nhân tạo nên tôi phải lường tính những khó khăn chờ đợi. Tôi sẽ cân nhắc kỹ chuyện xoay tua đội hình để hoàn thành tốt mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng”, HLV Park Hang Seo nói trong họp báo trước loạt đấu mở màn ở bảng B SEA Games 30.

Tiến Linh đang có phong độ cao

Nhiều khả năng, những trụ cột như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tiến Linh có thể được nghỉ ngơi trước U22 Brunei, bởi họ vừa trải qua 2 trận đấu căng thẳng ở vòng loại World Cup 2022.

Với phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, việc Tiến Linh được xếp trở thành trung phong chính thức của U22 Việt Nam là điều không quá bất ngờ. Thế nhưng việc phải căng mình thi đấu trước cả UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khiến thể lực của tiền đạo Becamex Bình Dương không được đảm bảo hoàn toàn.

Hà Đức Chinh sẽ được trao cơ hội trước U22 Brunei

Hà Đức Chinh là chân sút không hề xa lạ dưới thời HLV Park Hang Seo. Đức Chinh được ông Park tin dùng từ U23 Việt Nam đến tuyển Việt Nam, sau đó anh mất phong độ vì chấn thương thì suất ở tuyển Việt Nam đã rơi vào tay Tiến Linh. 

Việc chỉ phải đối đầu với U22 Brunei ở lượt trận đầu tiên là cơ hội lớn cho Hà Đức Chinh tìm lại bản năng sát thủ của mình bởi đối thủ của U22 Việt Nam chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng phòng ngự. 

Thế nhưng, HLV Park Hang Seo là một người rất thận trọng trong việc dùng người. Những phát biểu của ông Park trong các cuộc họp báo cũng là một điều khó lường, với tính thật – giả lẫn lộn, thậm chí là chiêu trò để đánh lừa đối thủ. Chính vì vậy, việc ông sẽ lựa chọn ai trong danh sách ra sân của U22 Việt Nam trong trận đấu chiều nay vẫn sẽ là một dấu hỏi lớn.

Gia Long

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.