Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy trò HLV Park Hang Seo mổ băng U23 Thái Lan ngay trong giờ nghỉ trưa

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đang thể hiện sự thận trọng lớn trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo thận trọng đến nỗi ngồi xem và mổ băng thi đấu của đối thủ ngay trong giờ nghỉ trưa.

Xem thêm:

Đội tuyển đã thi đấu hết sức nỗ lực để nuôi hi vọng có được tấm vé đến vòng chung kết . Và vật cản cuối cùng của chúng ta trên hành trình vòng loại chính là U23 Thái Lan.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và cũng đang có được vốn liếng là 6 điểm trong tay nhưng thầy trò vẫn rất thận trọng trong cuộc đối đầu với người Thái.

U23 Việt Nam thận trọng đến nỗi ngồi xem và mổ băng thi đấu của ngay trong giờ nghỉ trưa. Mặc dù đang trong giờ nghỉ ngơi nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tranh thủ yêu cầu trợ lý chiếu lại băng ghi hình các trận đấu của U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiến hành mổ băng U23 Thái Lan ngay trong giờ nghỉ trưa

Thay vì tán gẫu, nghỉ ngơi, các thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ vừa chú ý theo dõi Thái Lan thi đấu vừa ghi chép và đưa ra ý kiến.

Sự thận trọng của HLV Park Hang Seo không khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu với Indonesia, ông thầy người Hàn cũng không giấu diếm sự thận trọng và lo ngại của mình đối với Thái Lan:

“Trận thắng 4-0 trước Indonesia cho thấy U23 Thái Lan chuẩn bị rất kỹ cho vòng chung kết U23 châu Á 2020. Họ có những cầu thủ có thể lực tốt và nhãn quan chiến thuật tốt. Vì thế chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này”.

HLV Park Hang Seo đang rất thận trọng trước cuộc đối đầu với Thái Lan

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng trên, hãy cùng xem U23 Việt Nam sẽ mang đến bất ngờ gì cho Thái Lan trong trận đấu tối nay.

An Phiêu

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?