Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một huyền thoại Barcelona ủng hộ Neymar trở lại CLB

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 12:44
5/5 của 1 đánh giá
Hành trình trở lại mái nhà xưa Nou Camp của Neymar đang ngày càng trở nên khả thi khi mới đây đã có thêm một huyền thoại của Barcelona ủng hộ việc ngôi sao người Brazil quay về CLB cũ chơi bóng.

Tiền vệ từng có nhiều năm cống hiến trong màu áo của Barcelona và được cho là “trái tim” của lối đá Tiqui-taca trứ danh – Xavi Hernandez cho rằng ông không có nghi ngờ gì về khả năng của Neymar và thực sự ủng hộ anh trở lại mái nhà xưa Nou Camp sau 3 năm chơi bóng trong màu áo của PSG.

“Tại sao không? Tôi đã từng có thời gian chơi bóng cùng anh ấy và thực sự Neymar là một người rất thân thiện và cũng rất tài năng”.

“Neymar thực sự rất chuyên nghiệp và anh ấy sẽ mang lại thay đổi lớn giành cho Barcelona, tôi không quan tâm đến những gì truyền thông nói về đời tư của cậu ấy, còn thực sự trên sân cỏ, Neymar là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Xavi chia sẻ.

Xavi ủng hộ việc Neymar trở lại Barcelona chơi bóng

Trong mùa hè năm 2019, Neymar thừa nhận đã từng rất cố gắng để có thể trở lại La Liga chơi bóng trong màu áo của Barcelona, thế nhưng, những cuộc đàm phán đã diễn ra không suôn sẻ và giờ đây ngôi sao người Brazil vẫn đang “mắc kẹt” tại PSG.

Ligue 1 thực sự đang tỏ ra quá nhỏ bé với Neymar và thực sự mối quan hệ của tiền vệ này với các cầu thủ trong đội cũng không được êm đẹp, trở lại với đội bóng đã đưa mình lên đỉnh cao của Châu Âu là một lựa chọn sáng suốt ở thời điểm này của ngôi sao 27 tuổi.

Tuy nhiên, trở lại với Barca cũng đồng nghĩa với việc Neymar sẽ phải cắt giảm phần lớn quỹ lương hiện tại của mình khi Barca đang trải qua khủng hoảng về tài chính và quỹ lương quá cao của nhiều ngôi sao sẽ khiến cho câu lạc bộ chủ sân Nou Camp cảm thấy rất khó xoay sở.

Neymar sẽ phải giảm lương nếu muốn trở lại Barcelona

Nếu như thương vụ này diễn ra thành công trong mùa hè năm nay, sẽ có một số cái tên phải khăn gói rời Barcelona, cụ thể là Ousmane Dembele khi tiên vệ người Pháp đang không thường xuyên góp mặt trong những trận đấu của Barca mùa giải vừa qua do chấn thương.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?