Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bạc nhược, Liverpool thua tan nát trước Napoli

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong chuyến du đấu mùa hè năm nay khi để thua tan nát trước Napoli với tỉ số 0-3.

Tham khảo thêm:

LIVERPOOL 0-3 NAPOLI

Bàn thắng

Napoli: Insigne 18′, Milik 29′, Younes 52′

Chỉ còn ít ngày nữa là mùa giải mới sẽ bắt đầu, nhưng đến thời điểm hiện tại Liverpool vẫn chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất. Điều đó thể hiện qua chuyến du đấu mùa hè của họ.

Trong loạt trận giao hữu trước mùa, đoàn quân của Jurgen Klopp thường xuyên phải nhận những thất bại khá nặng nề. Và trận đấu với Napoli cũng không phải là ngoại lệ.

Bước vào trận đấu với Napoli, Klopp giữ nguyên đội hình xuất phát trước đó đối đầu với Sporting Lisbon. Có đến 7 cái tên đá chính trong trận chung kết Champions League thế nhưng Liverpool đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh của nhà đương kim vô địch.

LIverpool đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh nhà đương kim vô địch châu Âu

Họ chơi rời rạc, để đối thủ dồn ép và phần lớn trong cả trận đấu đều ở trong thế chống đỡ.

Nhưng dù có chống đỡ đến đâu thì sức mạnh vũ bão từ các pha tấn công của Napoli cũng khiến Liverpool phải nhận trái đắng.

Mignolet đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần trong trận đấu này. Đầu tiên là pha bứt tốc và pha cứa lòng đẹp mắt của Insigne ở phút thứ 18.

Insigne đã khiến cho hàng thủ Liverpool hoạt động rất vất vả

Sau đó lần lượt là Milik và Younes đã đem về cho Napoli thêm 2 bàn thắng ở phút 29 và 52 của trận đấu.

Với thất bại nặng nề 0-3 trước Napoli, đoàn quân của Klopp đang khiến cho các cổ động viên vô cùng lo lắng. Mùa giải mới sắp bắt đầu mà họ vẫn mãi chưan tìm được mùi chiến thắng.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Mignolet; Alexander-Arnold (Hoever 73′), Matip (Lovren 62′), Van Dijk (Van den Berg 79′), Robertson (Gomez 73′); Wijnaldum (Elliott 79′), Fabinho (Duncan 79′), Henderson (Lallana 62′), Milner (Lewis 79′), Oxlade-Chamberlain (Wilson 62′); Origi (Brewster 62′)

Napoli: Meret; Di Lorenzo (Hysaj 61′), Maksimovic (Luperto 61′), Manolas (Chiriches 46′), Mario Rui (Younes 46′); Callejon, Zielinski, Verdi (Gaetano 61′), Mertens (Ghoulam 46′), Insigne, Milik (Tutino 75′)

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?