Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bết bát, Man United vẫn vô đối về khoản kiếm tài trợ

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Man United hiện đang là CLB thu về nhiều tiền nhất từ các nhà tài trợ khi Quỷ đỏ thu về 309 triệu đô la trong năm vừa qua từ 68 nhà tài trợ của mình.

Xem thêm:

Theo những báo cáo tài chính mới nhất của công ty truyền thông CSM Sport & Entertainment vừa thống kê ở 5 giải đấu lớn nhất châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue I) thì Man United tiếp tục là đội dẫn đầu về khoản thu từ các nhà tài trợ trong năm 2018. Dù thi đấu bết bát nhưng không ai có thể phủ nhận khả năng kiếm tiền điên rồ của Man United. 

Thi đấu bết bát nhưng Man United vẫn vô đối về khoản kiếm tài trợ

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã thu về tổng cộng 309 triệu đô la từ 68 giao dịch thương mại đến từ các nhà tài trợ của mình. Xếp ngay sau họ là những gã khổng lồ xứ Catalan. đã thu về 299 triệu đô la từ các nhà tài trợ trong năm vừa qua.

và là những đội bóng tiếp theo có mặt trong danh sách này, họ đã xếp trên 4 đội bóng nước Anh khác, lần lượt là những cái tên như , , và ). Top 10 đội kiếm tiền tài trợ nhiều nhất được khép lại bằng những nhà vô địch Ligue 1 Paris St Gierman và đương kim vô địch Serie A là .

Quỷ đỏ thu về hơn 300 triệu đô la từ các nhà tài trợ trong năm 2018

vẫn là giải đấu dẫn đầu về số tiền từ các nhà tài trợ khi thu về tới 1.4 tỉ đô la từ 440 thỏa thuận tài trợ. thu về tới 734 triệu đô la trong khi chỉ có vỏn vẹn 430 triệu đô la. Trong khi đó, với 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona đã thu về tới 778 triệu đô la còn Ligue I chỉ kiếm được 411 triệu đô la (con số này kém Premier League tròn 1 tỉ đô la).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?