Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bết bát, MU nhận hệ quả cực xấu trong 1 năm vừa qua

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trải qua một mùa giải thất bại, giá trị của đội bóng thành Manchester đã sụt giảm khoảng 1 tỷ bảng Anh.

Tham khảo thêm:

Vào tuần trước, giá cổ phiếu của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford – Manchester United đã tăng nhẹ, điều này đến từ việc Quỷ đỏ vừa chiêu mộ thành công được hậu vệ trẻ người Anh, Aaron Wan-Bissaka từ câu lạc bộ Crystal Palace.

Giá cổ phiếu của MU tăng nhẹ sau khi chiêu mộ thành công Wan-Bissaka

Đầu tuần trước, giá cổ phiếu của MU rơi vào khoảng 17,75$, vào cuối tuần, con số này đã đạt mức 18,25$ trước khi giảm nhẹ xuống mức 18,02$.

Mặc dù đây là một tín hiệu tốt, thế nhưng nếu nhìn vào quá khứ hào hùng của đội bóng, con số này vẫn chưa đạt được kỳ vọng của ban lãnh đạo câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh.

Với mức cổ phiếu này, giá trị của câu lạc bộ chỉ rơi vào khoảng 2,96 tỷ $ (tương đương 2,35 tỷ $ theo tỷ giá hối đoái hiện tại). Nhìn vào cùng khoảng thời gian này 1 năm trước đây, cụ thể là tháng 8 năm 2018, giá cổ phiếu của MU là 27,7 $ một cổ phiếu, có nghĩa giá trị của câu lạc bộ là 4,55 tỷ $ (3,6 tỷ $ theo tỷ giá hối đoái hiện tại).

Giá trị của Manchester United đã giảm tới hơn 1 tỷ bảng trong 1 năm qua

Những con số trên cho thấy, giá trị của Man United đã đi xuống tới 1,2 tỷ bảng chỉ trong vòng 1 năm qua.

Trên thực tế, trong vòng 6 năm qua, giá cổ phiếu của MU chưa bao giờ dưới mức 18$ một cổ phiếu, có thể nói, chính thành tích bết bát ở mùa bóng vừa rồi khi chỉ xếp thứ 6 tại đã khiến giá trị của MU sụt giảm nghiêm trọng và rơi vào khủng hoảng.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?