Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu kém ấn tượng, Bùi Tiến Dũng vẫn được vinh danh trong ngày ra mắt

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 18:59
5/5 của 1 đánh giá

Dù màn ra mắt CLB Hà Nội không hoàn hảo với việc để lọt lưới 2 bàn thua nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được vinh danh trong top 5 những pha cản phá hay nhất vòng 10 V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Sau biết bao sự chờ đợi, cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng có trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội. Tuy nhiên đây là một trận đấu thủ thành sinh năm 1997 thi đấu khá mờ nhạt nếu không muốn nói là thất vọng.

Trong suốt cả trận đấu, Tiến Dũng không phải hoạt động nhiều khi có sự gánh vác của các đồng đội tuyến trên. Tuy nhiên trong những tình huống hiếm hoi phải trổ tài thì anh lại mắc sai lầm và phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Tiến Dũng đã có trận đấu không thực sự ấn tượng

Dù thi đấu không mấy ấn tượng nhưng thủ thành U23 Việt Nam vẫn được ban tổ chức vinh danh ở hạng mục top 5 những pha cản phá hay nhất vòng 10 2019.

Theo bầu chọn của Ban tổ chức V-League 2019, pha cản phá của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở phút 74 trong trận đấu giữa Hà Nội vs Đà Nẵng được xếp đứng thứ 2 trong danh sách những pha cứu thua hay nhất vòng 10.

Đó là tình huống mà Tiến Dũng có pha tung người cản phá cú sút từ ngoài vòng 16m 50 của cầu thủ Đà Nẵng khi bóng đang bay về phía góc xa khung thành.

Pha bay người đẩy bóng của Tiến Dũng nhận sự tán dương từ các khán giả trên sân vận động Hàng Đẫy.

Pha cứu thua của Tiến Dũng đã lọt vào top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 10

Xếp trên Tiến Dũng trong cuộc bầu chọn danh sách cản phá xuất sắc nhất vòng 10 là thủ thành Nguyễn Thanh Diệp của TP.HCM ở trận làm khách CLB Than Quảng Ninh.

Thủ thành của TP.HCM đã ghi dấu ấn khi thể hiện khả năng phản xạ tuyệt vời với cú đẩy bóng sau pha đánh đầu cận thành của ngoại binh Kouassi, góp công lớn dẫn tới việc giành 3 điểm trọn vẹn của đội nhà.

Xếp sau các pha cứu thua của Thanh Diệp, Tiến Dũng lần lượt là các pha cứu thua của Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Sietsma (HAGL) và Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?