Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thiago Silva sẽ không được trao băng đội trưởng ở Chelsea

Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 - 10:38
2.9/5 của 6 đánh giá
Một câu hỏi khiến nhiều người tò mò về việc Thiago Silva liệu có được Lampard trao băng đội trưởng ở Chelsea hay không. Câu trả lời là không, bởi trung vệ người Brazil dù có kinh nghiệm làm thủ quân lâu năm nhưng khả năng tiếng Anh còn rất hạn chế.

Chelsea đang ở rất gần bản hợp đồng miễn phí từ PSG - Thiago Silva. Theo một vài nguồn tin hậu vệ người Brazil đã tới London để kiểm tra y tế và bản hợp đồng chính thức sẽ được The Blues công bố trong ít giờ tới.

Ở hợp đồng 2 năm Chelsea sẽ ký với Thiago Silva, anh sẽ nhận mức lương 150.000 bảng/tuần. Đây là đãi ngộ đặc biệt mà Chelsea dành cho Thiago Silva, khi nguyên tắc của đội bóng từ trước đến nay đều không kí quá 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi. Thậm chí có một vài nguồn tin cho rằng Lampard sẽ sẵn sàng trao tấm băng đội trưởng cho cầu thủ này vào mùa giải 2020/2021.

Chelsea sắp sở hữu bản hợp đồng vô cùng chất lượng - Thiago Silva 

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Thiago Silva là một người có kinh nghiệm đeo băng thủ quân lâu năm ở các đội bóng mà anh khoác áo. Khả năng thủ lĩnh của cầu thủ này cũng không phải bàn cãi bên cạnh đẳng cấp vốn có.

Thế nhưng theo thông tin từ Telegraph cho biết, vốn tiếng Anh của trung vệ 35 tuổi rất hạn chế và có thể gặp khó khi giao tiếp với các đồng đội. Đây cũng chính là lý do lớn nhất khiến Lampard chưa thể vội trao cho cầu thủ này tấm băng đội trưởng của Chelsea.

Nhiều khả năng Cesar Azpilicueta sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đội trưởng của The Blues mùa giải tới. Giờ đây, HLV Frank Lampard và các học trò có thể tự tin hướng đến Premier League 2020/21 sẽ khởi tranh vào ngày 12/9 tới.

Lampard sẽ tiếp tục tin tưởng Cesar Azpilicueta trong vai trò đội trưởng của Chelsea

Có một thông tin khá bất ngờ cũng liên quan đến Chelsea, có tới 8 cầu thủ của đội bóng này được xác nhận dương tính với Covid-19. Đây là hậu quả của việc các cầu thủ di chuyển nhiều tới các quốc gia trong thời gian nghỉ Hè. Hiện tại những cầu thủ dương tính đã được cách ly để tránh lây nhiễm ra cộng đồng.

Hy vọng rằng, điều này sẽ không ảnh hưởng quá lớn tới kế hoạch của Lampard trong giai đoạn tiền mùa giải.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?