Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thibaut Courtois vẫn lạc quan dù Real hòa bạc nhược

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 14:27
4/5 của 2 đánh giá
Real Madrid vừa có một trận hòa đầy thất vọng trước Getafe ở vòng 33 giải La Liga. Sau trận đấu thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ của bản thân.

Với việc giành chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ yếu hơn là Eibar thì Real Madrid buộc phải đánh bại Getafe ở trận đấu diễn ngay sau đó. Trước khi 2 đội bóng thủ đô bước vào vòng đấu này, Kền kền trắng đang kém Atletico  chỉ 1 điểm.

Bởi vậy các fan của Real Madrid rất hy vọng đội bóng con cưng của mình có thể giành được 3 điểm trước Getafe để tiếp tục duy trì sự bám đuổi gay gắt đối với Atletico. 

Angel Correa ghi cú đúp giúp Atletico duy trì vị trí dẫn đầu La Liga

Tuy nhiên, đoàn quân của Zidane đã thể hiện một bộ mặt bế tắc trên sân của Getafe và phải ngậm ngùi ra về với chỉ 1 điểm. Như vậy, Real Madrid giờ đã bị Atletico nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm và còn có nguy cơ bị vượt mặt bởi Blaugrana vẫn đang thi đấu ít hơn một trận.

Zinedine Zidane chỉ còn đúng 13 sự lựa chọn cho tuyến dưới vì ảnh hưởng của chấn thương và thẻ phạt. Trong bối cảnh đó họ nên cảm thấy may mắn vì giành được một trận hòa.

>> Xem thêm:  

“Bạn cần phải cố gắng tìm kiếm động lực trong những tình cảnh khó khăn và đây không phải là lúc chúng tôi than phiền về những sự vắng mặt vì chấn thương. Cả đội cần phải mạnh mẽ đứng bên nhau, mỗi cá nhân đều có trách nhiệm với Real Madrid”, thủ thành Courtois nói.

“1 điểm giành được chắc chắn là sẽ khiến chúng tôi có chút thất vọng. Tuy nhiên, thật là không dễ khi phải thi đấu quá nhiều trận đấu liên tục”

và Nacho Fernandez đều không thể góp mặt trong trận đấu với Getafe vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Trong khi đó Lucas Vazquez và Ferland Mendy, hai cầu thủ thường xuyên chấn giữ ở hành lang biên của Real Madrid cũng vừa mới dính phải những chấn thương.

cứu thua xuất thần, giúp Real tránh việc ra về trắng tay trước Getafe

Ngoài những cái tên kể trên thì còn rất nhiều những trụ cột khác của Los Blancos đã phải vắng mặt từ những trận đấu trước. Trong tình cảnh đó Zidane đã phải tung những cầu thủ trẻ ở đội Castilla (đội trẻ của Real) vào sân từ băng ghế dự bị. Đó là Antonio Blanco và Sergio Arribas, đáng chú ý cả 2 cái tên này đều vừa mới thi đấu đủ 90 phút cho Real Castilla trong trận đấu diễn ra trước đó đúng 1 ngày.

>> Xem thêm:  

“Chúng tôi lúc này có thể đã chạm tới giới hạn về thể lực của bản thân nhưng chúng tôi không suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Điều cần làm bây giờ là cố gắng nghỉ ngơi, hồi phục thật tốt và hướng đến những trận đấu sắp tới”, Courtois nói.

Video highlight Getafe vs Real - vòng 33 La Liga:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?