Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV ĐT Thái Lan vẫn mạnh miệng tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Milovan Rajevac cho biết dù không có trong tay lực lượng mạnh nhất nhưng đội bóng xứ chùa Vàng vẫn đủ sức vô địch AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Hôm qua 23/10 HLV Milovan Rajevac đã có cuộc họp với Chủ tịch Liên đoàn Thái Lan – Somyot Poompunmuang và những thành viên ủy ban điều hành FAT.

Nội dung chính của cuộc họp là về kế hoạch và mục tiêu của đội tuyển Thái Lan tại . Theo đó, chiến lược gia 64 tuổi đã nêu ra những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á.

HLV Milovan Rajevac đặt quyết tâm vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Thái Lan

Nhưng ông vẫn bày tỏ sự tự tin vào các học trò sẽ bảo vệ thành công chức vô địch: “Đội tuyển Thái Lan sẽ thi đấu AFF Cup mà không có 4 ngôi sao đang chơi ở nước ngoài nhưng đó không phải vấn đề quá lớn.

Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt. Thái Lan là đội tuyển dựa trên sức mạnh tập thể và tất cả mọi cá nhân đều quan trọng như nhau.

Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là vô địch AFF Cup 2018. Toàn đội đang chịu áp lực nhưng chúng tôi sẽ biến áp lực đó trở thành động lực. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đánh bại các đối thủ và bảo vệ thành công chức vô địch”.

Bốn cầu thủ không thể tham dự AFF Cup 2018 của đội bóng xứ chùa Vàng bao gồm Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan.

ĐT Thái Lan sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột ở kỳ AFF Cup lần này

Đây đều là những trụ cột của đội tuyển Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak. Nhưng dù sao, với lực lượng hiện tại, đoàn quân của HLV Milovan Rajevac vẫn sẽ là đối trọng lớn nhất của Việt Nam trên con đường giành chức vô địch AFF lần thứ 2 trong lịch sử.

Năm nay, Việt Nam và Thái Lan nằm khác bảng với nhau. Nếu thi đấu đúng sức, rất có thể 2 đội sẽ chạm trán nhau ở bán kết hoặc chung kết.

Ở AFF Cup 2018, Thái Lan nằm ở bảng B cùng ĐT Indonesia, ĐT Singapore, ĐT Philippines và ĐT Đông Timor. Trận đấu đầu tiên, đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu với timor leste trên sân khách vào ngày 9/11.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?