“Thời kỳ thống trị của Thái Lan đang bị đe dọa bởi Việt Nam”

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 10:30

5/5 của 1 đánh giá

AFC cho rằng khoảng thời gian thống trị của Thái Lan đang bị đe dọa bởi sự vươn lên của bóng đá Việt Nam và nếu giành được chiếc HCV môn bóng đá Nam, ĐT Việt Nam sẽ có lời khẳng định không thể đanh thép hơn cho điều này.

Vào chiều ngày 25/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân với đội tuyển được đánh giá thấp hơn rất nhiều đó là ĐT Brunei, đây được coi là một trận đấu mà HLV Park Hang Seo và các học trò cần có được một chiến thắng đậm để tạo đà tâm lý tốt cho SEA Games 30.

Trước khi các trận đấu thuộc đại hội thể thao lớn nhất khu vực được diễn ra, website của AFC đã có một bài viết nhận định về sức mạnh của các đội tuyển tham dự SEA Games với tiêu đề “Quyền lực thống trị của Thái Lan đang bị đe dọa”, trong đó Việt Nam là ứng cử viên số 1 để có thể lật đổ được Thái Lan.

“Cả Thái Lan và Việt Nam đều không chỉ nhắm đến mục tiêu HCV SEA Games không chỉ vì thành tích mà còn để làm bàn đạp cho VCK U23 Châu Á sắp tới. Thái Lan muốn có chiếc HCV thứ 17 trong đó Việt Nam muốn khẳng định vị thế thống trị Đông Nam Á trong những năm gần đây”.

ĐT Việt Nam đang cạnh tranh gắt gao với ĐT Thái Lan để có được chiếc HCV

“Tại giải đấu năm nay, hai đội sẽ sớm hội ngộ khi nằm chung bảng B với các đối thủ Indonesia, Lào, Singapore và Brunei”.

Khi nhận định về Thái Lan, AFC đánh giá: “Thái Lan đang là ĐKVĐ của SEA Games và chiếc HCV thứ 17 là mục tiêu của họ, hiện tại, với đội hình chất lượng, khả năng lọt vào bán kết của đội bóng này đang là rất cao, tuy nhiên, với việc Việt Nam và Malaysia cũng đang đặt mục tiêu vô địch, cơ hội cho Thái Lan để bảo toàn ngôi vương đang lung lay”.

Đội hình của ĐT U22 Việt Nam lần này là rất mạnh

Về ĐT Việt Nam, AFC đánh giá khá cao HLV Park Hang Seo và các học trò: “Ở kỳ đại hội lần trước, ĐT Việt Nam đã bị loại từ vòng bảng tuy nhiên họ đang trở lại với một dàn cầu thủ trẻ tài năng và đang được kỳ vọng rất lớn để giành ngôi vô địch”.

Có thể nói, thầy trò HLV Park Hang Seo đang là đối trọng lớn nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại, và chắc chắn một chiến thắng trước Thái Lan sẽ là mục tiêu lớn nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng này.

Quốc Khánh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.