Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê buồn khiến SLNA phải e ngại Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 12:36
5/5 của 1 đánh giá
SLNA sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà vào chiều ngày 16/10. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, song những con số thống kê cho thấy SLNA không được phép chủ quan ở cuộc đối đầu sắp tới.

SLNA sẽ tiếp đón Hải Phòng ở lượt trận thứ hai của giai đoạn 2 V.League 2020. Đội chủ nhà đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng đậm trước Quảng Nam, còn đội khách Hải Phòng vẫn đang trải qua chuỗi phong độ khá tệ hại.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu giữa hai đội cho thấy đội bóng xứ Nghệ không được phép chủ quan ở cuộc đối đầu sắp tới. Theo thống kê, kể từ V.League 2010 đến nay, đội bóng đất Cảng có tổng cộng 10 chuyến làm khách của SLNA, với thành tích 5 thắng, 1 hòa và 4 thua.

Hải Phòng có thành tích đối đầu tốt với SLNA

Thậm chí, trong 3 mùa giải liên tiếp từ 2015 đếm 2017, Hải Phòng đều giành chiến thắng trước đội chủ nhà SLNA, ghi được tới 8 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu này. Trận đấu gần nhất giữa hai đội trên sân Vinh là tại lượt về V.League 2019, kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0. Có thể khẳng định, không nhiều đội bóng tại V.League làm được như Hải Phòng.

Những con số ấn tượng trên có thể giúp thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn tự tin về một kết quả thuận lợi ở chuyến làm khách đến sân Vinh. Mục tiêu của đội bóng đất Cảng trong chuyến làm khách sân Vinh lần này chắc chắn là giành được ít nhất 1 điểm, để tiến gần hơn đến tấm vé trụ hạng. Đội khách chắc chắn sẽ chơi với 200% sự quyết tâm để tự cứu lấy mình.

Những con số thống kê trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo. SLNA nếu chơi với quyết tâm cao nhất, họ hoàn toàn có khả năng đánh bại đội thủ đang bị dồn vào thế khó.

SLNA cần chơi quyết tâm trước Hải Phòng

Còn trong trường hợp các học trò của HLV Ngô Quang Trường thi đấu và nhận kết quả tương tự trận thua 1 - 3 tại vòng 13 giai đoạn 1, họ sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các cổ động viên nhà.

Màn so tài giữa SLNA và Hải Phòng tại lượt trận thứ hai giai đoạn 2 V.League 2020 (diễn ra trên sân Vinh, vào lúc 17h chiều mai 16/10) vì thế sẽ rất hấp dẫn và đáng được chờ đợi.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?