Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh, thầy Park lo lắng

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia, bên cạnh niềm vui 3 điểm, điều khiến fan hâm mộ vô cùng quan tâm đó chính là tình hình chấn thương mà Tuấn Anh gặp phải. Mới nhất, thông tin cụ thể về mức độ đã được xác định.

Ở trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào tối ngày 10/10, tiền vệ Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo cho đá chính bên cạnh Hùng Dũng. Tuy vậy, cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai lại bất ngờ ra sân ngay sau hiệp một dù có màn trình diễn ấn tượng trước đó.

Theo tiết lộ, Tuấn Anh đã dính chấn thương và đây là lý do khiến anh phải nhường chỗ cho Đức Huy. Thông tin ấy làm cho rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy lo lắng bởi cầu thủ gốc Thái Bình đang thể hiện phong độ rất ấn tượng khi bên cạnh lối chơi thanh thoát, Tuấn Anh còn có phong cách của một chiến binh với những pha cản bóng mạnh mẽ.

Mới nhất, đội ngũ bác sĩ của ĐT Việt Nam đã bật mí về mức độ chấn thương mà Tuấn Anh gặp phải. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1995 đã dính chấn thương gân kheo đùi trái.

Dù không quá nặng song cầu thủ này cũng sẽ mất thời gian để bình phục, bởi vậy, khả năng ngôi sao đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai ra sân ở trận đấu với Indonesia là không cao.

Tuấn Anh nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Indonesia

Trong trường hợp Tuấn Anh không thể dự trận gặp Indonesia, đây sẽ là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Anh cùng Hùng Dũng đang hợp thành bộ đôi tiền vệ ăn ý, vững chắc nơi tuyến giữa và nhiều khả năng người đá thay cho Tuấn Anh ở lượt trận thứ 3 tới sẽ tiếp tục là Đức Huy, đồng đội của Hùng Dũng trong màu áo CLB Hà Nội FC.

Đây có thể coi là thông tin buồn cho các fan hâm mộ Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng mà chúng ta mới giành được trước Malaysia tại .

 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?