Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được mời trao giải tại bán kết World Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam sẽ là người trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết World Cup 2018 giữa đội tuyển Anh và Croatia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau những kì tích đã làm nên cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á vừa qua, đã trở thành một niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Mới đây thủ môn quốc dân tiếp tục làm rạng rỡ bóng đá nước nhà khi vinh dự được mời làm người trao giải Man Of The Match (Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu) của trận bán kết World Cup 2018 giữa đội tuyển Anh và Croatia.

Bùi Tiến Dũng trở thành niềm tự hào của Việt Nam sau VCK U23 châu Á

Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội được sánh vai cùng những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới như Harry Kane, Luka Modric, Dele Alli… Và rất có thể một trong những cầu thủ vừa kể trên sẽ được thủ môn U23 Việt Nam trực tiếp bắt tay và trao giải.

Đây là một chuyện tưởng như không thể xảy ra bởi cơ hội để bóng đá Việt Nam tiếp xúc với các nền bóng đá khác trên thế giới đã là rất khó chứ chưa kể đến việc một cầu thủ của chúng ta sẽ trực tiếp trao giải cho các ngôi sao lớn.

Được biết, Bùi Tiến Dũng đã được nhà tài trợ chính của World Cup 2018 mời đến để trao giải cho cá nhân xuất sắc nhất trận bán kết 2.

Bùi Tiến Dũng đang cùng Hà Đức Chinh sang Nga

Thủ môn của FLC Thanh Hóa và bạn thân của mình là Hà Đức Chinh đang trên đường đến Nga cùng người đàn anh Công Vinh, vlogger HuyMe để dự khán trận bán kết giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Croatia. Anh đã sẵn sàng để có thể trao giải cho những ngôi sao xuất sắc nhất.

Đây là một vinh dự vô cùng to lớn cho bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng. Và cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để có thể quảng bá nền bóng đá nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?