Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Brighton, Arsenal còn đối mặt với án phạt từ FA

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 07:32
5/5 của 3 đánh giá
Không chỉ phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal còn phải đối mặt với án phạt từ FA do không tuân thủ quy định về việc giãn cách xã hội của các cầu thủ, trong đó nổi bật là Guendouzi.

Vòng 30 , Arsenal có chuyến làm khách tới sân của với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm sau trận thua ở vòng đấu bù. Nếu giành chiến thắng, sẽ nuôi lại hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Arsenal đã dẫn trước Brighton bởi cú đá tuyệt đẹp của Nicolas Pepe phút 68. Nhưng 2 bàn thắng của Lewis Dunk và Neal Maupay các phút 75 và 90+5 đã khiến kế hoạch của Pháo thủ phá sản.

Thua đau Brighton, Arsenal còn đối mặt với án phạt từ FA

Không chỉ phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal còn phải đối mặt với án phạt từ FA do không tuân thủ quy định về việc giãn cách xã hội của các cầu thủ.

Cụ thể trong một tình huống các cầu thủ Arsenal đã không giữ được bình tĩnh sau khi Neal Maupay ghi bàn ấn định tỉ số 2-1, Guendouzi đã không ngần ngại bóp cổ tiền đạo người Pháp và khiến anh này nằm vật ra sân. Không chỉ có Guendouzi, nhiều cầu thủ khác của Arsenal cũng xúm lại lăng mạ Maupay.

Những hành động này khiến các cầu thủ Arsenal có thể nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Theo quy định mới, các cầu thủ phải tránh tập trung số đông để chất vấn đối thủ hoặc trọng tài. Điều này cũng tuân theo những quy định về giãn cách xã hội của chính phủ. Hơn nữa việc gây gổ, muốn làm tổn thương đối thủ vốn là điều khó có thể chấp nhận ở trên sân.

Cầu thủ Arsenal đã không tuân thủ quy định giãn cách xã hội

Nếu may mắn, Arsenal cũng có thể chỉ nhận được một thông báo nhắc nhở của FA về tình huống này. Tuy nhiên đó là điều không tốt một chút nào với một đội bóng tôn vinh thứ bóng đá đẹp.

Trận thua này khiến Arsenal chôn chân ở vị trí thứ 9 tại Ngoại hạng Anh 2019/20, và giấc mộng có suất dự cúp châu Âu mùa tới với họ đang dần tan biến. Lúc này, đoàn quân của sở hữu 40 điểm, kém vị trí dự Europa League 6 điểm và Champions League 8 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?