Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Viettel, HLV Hoàng Anh Gia Lai chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 04:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 2-3 ngay trên sân nhà, HLV Lee Tae Hoon cho rằng việc phải được nghỉ ít ngày hơn Viettel đã khiến HAGL không thể giữ được thể lực tốt trước đối thủ.

Xem thêm:

HAGL vừa phải đón nhận cay đắng 2-3 ngay trên sân nhà Pleiku dù chính họ là những người vượt lên dẫn trước từ rất sớm. Không thể có 3 điểm trên sân nhà và tiếp tục dậm chân tại vị trí nửa dưới bảng xếp hạng rõ ràng là một sự thất vọng lớn với các CĐV Hoàng Anh Gia Lai.

Xuân Trường và các đồng đội thua đau ngay trên sân nhà

Sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã đổ lỗi cho việc phải chơi bóng dưới một lịch thi đấu quá dày đã khiến HAGL bị đuối sức trước Viettel: 

“HAGL mới thi đấu hôm Chủ nhật, nay thứ Sáu lại phải thi đấu, được nghỉ ít hơn họ 2 ngày, nên đối thủ có lợi thế hơn. Quãng thời gian đó hồi phục rất khác biệt khi có lợi thế 2 ngày. Các cầu thủ của tôi quá nặng nề trong hiệp 1, có khoảng trống nhưng không thể di chuyển được”.

HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi cho lịch thi đấu

Ngoài ra, ông cũng không quên nói về pha bóng gây tranh cãi của Văn Toàn: “Nếu tình huống của Văn Toàn mà trọng tài thổi penalty thì cục diện sẽ khác đi. Hơn nữa, tôi ngồi ở xa, coi không rõ nên sẽ coi lại sau trận để phân tích. Trọng tài cũng là 1 phần của trận đấu, nên tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Với trận thua trước Viettel, HAGL đang có nguy cơ bị rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Ở vòng tiếp theo, thầy trò Lee Tae Hoon sẽ có chuyến làm khách tại Bình Dương.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?