Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua ngược Indonesia, HLV Vũ Hồng Việt tố trọng tài thiên vị

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 12:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng liên tiếp, U16 Việt Nam có trận đối đầu với U16 Indonesia. Dù rất nỗ lực nhưng chung cuộc thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn phải nhận thất bại.

Cụ thể, tại lượt trận thứ 3 giải VĐ U16 Đông Nam Á, dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhưng các học trò của HLV đã không thể kết thúc trận đầu bằng một chiến thắng.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn khán giả giúp U16 Indonesia có màn lội ngược dùng với tỷ số 4 – 2 trước U16 Việt Nam.

HLV Vũ Hồng Việt của U16 Việt Nam tố trọng tài thiên vị

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết ông không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài, đặc biệt là trong tình huống phạt thẻ đỏ với Võ Nguyên Hoàng.

“Dường như trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà, rõ ràng cầu thủ số 2 của Indonesia (Bagas) là người đã chủ động gây sự trước” HLV Vũ Hồng Việt nói về tình huống cầu thủ U16 Việt Nam bị phạt thẻ đỏ.

HLV từng chơi cho Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ thêm: “Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn tốt. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể giành chiến thắng dù đã dẫn trước. Trận thua này khiến tôi phải tính toán kĩ hơn ở những trận tiếp theo”.

U16 Indonesia vững vàng ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước U16 Việt Nam

Trong khi đó, bên phía Indonesia, HLV Fakhri Hussaini nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch, dẫu đây mới chỉ là ở vòng đấu bảng”.

Như vậy, trận thua này khiến cửa đi tiếp vào vòng sau của U16 Việt Nam trở nên hẹp hơn, khi U16 Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 3. Bởi trong trận đấu trước đó, U16 Myanmar đã đánh bại Philippines với tỉ số 7-0 để vươn lên vị trí thứ 2.

BXH của U16 Việt Nam sau lượt trận thứ 3

Lượt trận thứ 4, U16 Việt Nam sẽ gặp đối đang đứng bét bảng là U16 Philippines vào ngày 4/8. Đây sẽ là cơ hội tốt để lứa cầu thủ trẻ của lấy lại sự tự tin, tìm lại cảm giác ghi bàn của mình.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?