Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua “sấp mặt” trước Thụy Sỹ, HLV Martinez nói hàng thủ ĐT Bỉ đã quên mất cách phòng ngự

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Bỉ vừa phải đón nhận trận thua khó tin trước Thụy Sỹ với tỉ số 2-5. Sau trận đấu, HLV Martinez đã nói rằng hàng thủ của đội tuyển Bỉ đã quên mất cách phòng ngự.

Tham khảo thêm:

ĐT Bỉ đã bị Thụy Sỹ vượt mặt và chiếm lấy chiếc vé vào bán kết của mình một cách không thể đau đớn hơn. Trước khi trận đấu diễn ra, Bỉ hơn Thụy Sỹ 3 điểm và chỉ cần 1 trận hòa thôi là họ đã có thể ung dung bước vào vòng đấu bán kết của UEFA .

ĐT Bỉ đã phải đón nhận thất bại quá cay đắng

Thậm chí, Thorgan Hazard đã ghi 1 cú đúp giúp Quỷ đỏ dẫn trước đối phương tới 2-0 nhưng đáng tiếc, hàng thủ thảm họa đã khiến thầy trò HLV Roberto Martinez phải ôm hận. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cay đắng thừa nhận hàng thủ của ĐT Bỉ đã quên mất cách phòng ngự sau khi có được 2 bàn dẫn trước.

“Đúng vậy. Chúng tôi đã quên mất cách phòng thủ. Kiêu ngạo ư? Không, chúng tôi rất tôn trọng họ nhưng chúng tôi đã không ngờ được là Thụy Sỹ chơi phản công hay đến như vậy”.

HLV Martinez cho rằng hàng thủ của ông đã quên mất cách phòng ngự

“Rất khó để đưa ra một lời giải thích cho thất bại cay đắng này. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, nhưng sau đó tại một thời điểm nhất định, Thụy Sỹ đã chơi theo kiểu không còn gì để mất. Chúng tôi đã giúp họ có cơ hội được trở lại cuộc chơi. Sau trận thua này, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và xem lại rằng chúng tôi đã phạm những sai lầ và thiếu sót gì”. Chiến lược gia 45 tuổi trả lời các phóng viên sau trận đấu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?