Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Thanh Hóa, Hà Nội trải qua hiệp 1 tồi tệ nhất trong lịch sử

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

10 năm kể từ khi lên chơi tại V-League, CLB Hà Nội đã lần đầu tiên phải nhận 3 bàn thua ngay trong hiệp 1.

Tham khảo thêm:

Sau chức vô địch đầy ấn tượng ở mùa giải trước, CLB Hà Nội tiếp tục được đánh giá cao ở mùa này khi sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đội hình có chiều sâu bậc nhất .

Thậm chí trước khi giải đấu diễn ra, giới chuyên môn đều đưa ra nhận định sức mạnh của Hà Nội quá vượt trội so với phần còn lại của V-League và chức vô địch mùa này sẽ khó mà thoát khỏi tay của đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên chỉ sau 9 vòng đấu, những nhận định đó có lẽ đã phải xem xét lại. Những dấu hiệu chuệch choạc trong lối chơi của Hà Nội đã xuất hiện, những điểm yếu đã bị bộc lộ và sự tự tin thái quá đã khiến đương kim vô địch V-League đang dần đánh mất mình.

Trận hòa với Khánh Hòa ở vòng 5 tưởng chừng như chỉ là một tai nạn nhưng không. Chứng kiến cách thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hòa may mắn Bình Dương và mới đây nhất là thua Thanh Hóa thì tất cả nhận ra Hà Nội đang thực sự rơi vào tình trạng báo động.

Hà Nội đã thua bạc nhược trước Thanh Hóa

Đặc biệt là trong trận đấu với Thanh Hóa cuối tuần qua. Đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội để thua với cách biệt 3 bàn trước đối thủ tại V-League.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên đội bóng thủ đô để đối phương chọc thủng lưới tới 3 lần. Nhưng đây là lần đầu tiên mà Hà Nội nhận đến 3 bàn thua chỉ trong hiệp 1 trong 10 năm qua, kể từ khi thăng hạng lên chơi tại V-League.

Hà Nội đã có hiệp 1 tồi tệ nhất trong lịch sử từ khi lên chơi tại V-League

Điều đáng nói là Hà Nội đã thất bại một cách khó tin trước đội bóng đang nằm đáy bảng xếp hạng Thanh Hóa.

Nhìn cái cách các cầu thủ Hà Nội phòng ngự lỏng lẻo, nhìn cách họ thản nhiên chịu đựng đòn phản công của Thanh Hóa thì dường như đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang sai quá nhiều rồi. Họ sai vì luôn thi đấu với tâm thế nhà vô địch, họ sai vì tư tưởng mình là đội bóng không thể đánh bại.

Trận thua Thanh Hóa có thể không ảnh hưởng nhiều đến Hà Nội, họ vẫn duy trì top 3, khoảng cách với đội đầu bảng TP.HCM cũng chỉ là 2 điểm nhưng nó sẽ giúp các cầu thủ thức tỉnh. Giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm nhìn nhận lại mình là ai, mình đang đứng ở đâu và mình phải làm gì trong chặng đường sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?