Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thuyền trưởng MU tuyên chiến Chelsea trước thềm đại chiến

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 22:35
5/5 của 1 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầu với HLV Thomas Tuchel lần thứ ba trong mùa giải này. Ông quyết tâm chấm dứt khởi đầu ấn tượng của chiến lược gia người Đức với tư cách là HLV của Chelsea.

Solskjaer từng dẫn dắt tạo nên cuộc lội ngược dòng đáng nhớ trước PSG của Tuchel hai năm trước tại cúp C1. Ông và Quỷ đỏ một lần nữa đánh bại PSG tại Pháp mùa này, nhưng đồng thời lại để thua đối thủ khi trở về sân nhà Old Trafford.

Hai vị HLV sẽ đối đầu với nhau một lần nữa, tại sân Stamford Bridge vào cuối tuần này. Hiện tại Tuchel đã là người dẫn dắt , ông đang tìm cách kéo dài chuỗi 8 trận bất bại, bao gồm 6 chiến thắng kể từ khi tiếp quản đội bóng thay Frank Lampard một tháng trước.

Solskjaer sẽ có lần thứ ba đối đầu Tuchel trong mùa này

Trước trận đấu này, Solskjaer nói: “Hy vọng rằng chúng tôi có thể ngăn chặn cuộc chạy đua đó, đó là công việc của tôi bây giờ. Thomas đã đến và điều đó đã giúp Chelsea thay đổi một chút. Đó sẽ là một thử thách lớn đối với chúng tôi.”

Ông ấy đã làm rất tốt. Không bao giờ là dễ dàng khi bước vào một mùa giải giữa chừng, ông ấy cũng hài lòng. Bạn có thể thấy kết quả, số liệu thống kê, sở hữu bóng mà họ đã có. Họ giữ cho các đối thủ ở xa khung thành của họ và giữ quyền kiểm soát trận đấu.”

Nhiều người đã so sánh giữa việc Chelsea chọn được dẫn dắt bởi một cựu cầu thủ là Lampard và trường hợp Solskjaer được bổ nhiệm ở MU. Nhưng hiện tại Roman Abramovich đã chọn hướng đi khác, khi đưa về Tuchel giàu kinh nghiệm.

Solskjaer nói về vấn đề này: “Tôi thực sự không thể bình luận về hành trình của Chelsea, đó không phải là việc của tôi.”

Tuchel đang có khởi đầu tốt ở Chelsea

“Mỗi câu lạc bộ sẽ phải vận hành cuộc hành trình của riêng họ. Chúng tôi đang trên một con đường tốt, chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã tiến bộ, nhưng chúng tôi không ở gần nơi chúng tôi muốn, là cao hơn trên bảng xếp hạng và giành các danh hiệu.”

“Chúng tôi biết chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng và tất nhiên, chúng tôi cần trở thành một đội phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều, vì vậy chúng tôi cần phải cải thiện điều đó và giành chiến thắng thuyết phục hơn. Chúng tôi đã có nhiều trận đấu với , Chelsea, Liverpool kết thúc với tỷ số 0-0, vì vậy hãy ghi bàn trong những trận đấu đó.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?