Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo trẻ Chelsea suy sụp tinh thần sau trận gặp Liverpool

Thứ Bảy, ngày 30/05/2020 - 10:39
3.7/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo chủ lực của Chelsea mùa bóng năm nay – Tammy Abraham, thừa nhận anh đã bị đi xuống về mặt tinh thần rất nhiều sau trận đấu với Liverpool và cả những hành động phân biệt chủng tộc từ các fan.

Trong trận đấu tại Siêu Cúp Châu Âu với Liverpool ở giai đoạn đầu mùa giải, tiền đạo của Chelsea – Tammy Abraham đã cùng đồng đội nhận phải một thất bại trước đoàn quân của Jurgen Klopp sau loạt sút luân lưu và qua đó bỏ lỡ danh hiệu này.

Tiền đạo trẻ người Anh là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu khi anh đã có một pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc trên chấm phạt đền khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 5-4 chung cuộc tại loạt đấu súng cân não.

Abraham đã ngồi trong phòng thay đồ và bật khóc sau khi đã tự mình đá hỏng một cú sút quan trọng, điều này đã dằn vặt tiền đạo trẻ này trong một thời gian dài.

Abraham xuống tinh thần sau trận thua Liverpool tại UEFA Super Cup

Tệ hơn nữa, sau cú sút quyết định này, Abraham đã phải nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc đến từ các fan hâm mộ, một trong những hành vi cực kỳ phi thể thao trong bóng đá, và điều này khiến tinh thần của Abraham đi xuống rất nhiều.

Mẹ của tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea cũng đã bật khóc khi nghe tin về con trai mình và cầu mong những việc tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.

“Ở Villa, tôi từng sút hỏng một lần, thế nhưng, mọi người không hề bàn tán gì nhiều về điều đó và động viên tôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy áp lực”.

Tiền đạo trẻ người Anh đã gặp rất nhiều áp lực trong quãng thời gian đầu tới Chelsea

“Về đến Chelsea, mọi khởi đầu thật sự rất tệ, tôi không thể có được bàn thắng đầu tiên, không gì cả, và còn đó cả những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm đến tôi trên những trang mạng xã hội, họ còn nói tôi không đủ tài năng để chơi cho Chelsea, đó là một trong những cú sốc lớn nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến giờ”, Abraham chia sẻ.

Nhờ có sự tin tưởng của HLV Lampard, Abraham đã thi đấu tiến bộ hơn trong màu áo Chelsea và có được bàn thắng đầu tiên của mình cho The Blues ở mùa bóng năm nay tại Premier League trước Norwich.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?