Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh bất ngờ ở lại cùng U23 Việt Nam hết vòng loại U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 09:34
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã bị loại nhưng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn ở lại cùng U23 Việt Nam hết chiến dịch vòng loại U23 châu Á để điều trị chấn thương.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách  tham dự . Và một lần nữa Tiến Linh lại là cái tên để lại nhiều nuối tiếc khi phải nói lời chia tay với đội tuyển.

Với chấn thương giãn gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối, Tiến Linh đã buộc phải dừng cuộc chơi, mặc dù thầy Park đã cố gắng đợi anh đến những phút cuối cùng.

Tiến Linh đã bị loại vào phút cuối vì chấn thương

Càng nuối tiếc hơn khi đây đã lần thứ 3 tiền đạo sinh năm 1997 lỡ hẹn với tuyển trẻ Việt Nam vào phút cuối. Trước đó Tiến Linh đã từng lỡ hẹn với vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018.

Tuy nhiên nếu như 5 người đồng đội khác là tiền vệ Phan Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai), tiền vệ Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), hậu vệ Ngô Tùng Quốc (TP.HCM) và thủ môn Y Eli Nie (Đắk Lắk) đều trở về CLB ngay sau khi bị loại thì Tiến Linh đã được đặc cách ở lại cùng cả đội cho đến hết chiến dịch vòng loại U23 châu Á.

Theo đó, Tiến Linh sẽ được tạo điều kiện ở phòng dành cho chuyên gia thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam để tập luyện. Tiền đạo sinh năm 1997 sẽ ở lại cho đến ngày 26/3, tức là đến hết vòng loại U23 châu Á 2020. 

Tiến Linh sẽ ở lại cùng U23 Việt Nam đến vòng loại U23 châu Á

Khi ở lại Tiến Linh sẽ thường xuyên tập trong phòng gym của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, cách sân tập của U23 Việt Nam chỉ hơn 100 mét. 

Dù không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam nhưng với việc ở lại, Tiến Linh sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn cho các đồng đội tại vòng loại U23 châu Á tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?