Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh háo hức trở lại ĐT Việt Nam sau 9 tháng

Thứ Bảy, ngày 08/08/2020 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá
Tiến Linh đã có những chia sẻ về đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam. Theo đó, chân sút này rất háo hức chờ đến ngày được gặp lại các đồng đội.

Sau nhiều lần bị lùi kế hoạch tập trung đội tuyển quốc gia do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sắp có đợt hội quân ngắn bắt đầu từ ngày 18 đến ngày 25/8 tới. Nếu diễn ra theo đúng kế hoạch, đây là lần đầu tiên thầy trò Park Hang Seo hội ngộ trong năm nay.

Chia sẻ với truyền thông trước ngày gặp lại đồng đội, không giấu nổi cảm xúc háo hức: “Thực sự chúng tôi rất nhớ đội tuyển vì đã 9 tháng rồi anh em không tập trung lại với nhau. Mỗi lần tập trung đều có ích rất lớn với những cầu thủ trẻ như tôi khi được tiếp xúc và nhận lời khuyên, chia sẻ của những đàn anh như đội trưởng , … Những trải nghiệm như thế rất cần thiết để chúng tôi xốc lại tinh thần, hướng đến mục tiêu 3 trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022.”

 

Tiến Linh háo hức ngày trở lại

Theo chân sút thuộc biên chế Becamex Binh Dương, trong đợt tập trung lần này, sẽ rà soát lực lượng, đánh giá thực lực các nhân tố mới có màn thể hiện tốt ở giai đoạn 1 V-League 2020.

AFC đã ấn định thời gian thi đấu các trận thuộc vòng loại World Cup 2022. Theo đó, ĐT Việt Nam lần lượt gặp Malaysia (13/10),  Indonesia (12/11) và UAE (17/11). Trận đấu với Malaysia trên sân khách đặc biệt quan trọng, bởi hai đội đang là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào vòng sau. Vì vậy, công tác chuẩn bị ngay từ thời điểm này là điều rất cần thiết.

Tiến Linh thi đấu ấn tượng tại SEA Games 30

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Tiến Linh rất được trọng dụng. Anh ghi dấu ấn đậm nét trong chiến tích giành “vàng”  SEA Games 30 của U22 Việt Nam khi đóng góp tới 6 bàn thắng. Chắc chắn, với phong độ tương đối ổn định trong màu áo B. Bình Dương, Tiến Linh vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?