Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh – Hồng Loan, mối tình được thêu dệt bởi tin đồn?

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 11:30
2.7/5 của 3 đánh giá
Những ngày qua rộ lên thông tin Tiến Linh và Hồng Loan đã “đường ai nấy đi” sau ít tháng hẹn hò. Mới đây nữ diễn viên sinh năm 1994 đã lên tiếng xác thực thông tin này đồng thời khẳng định giữa hai người chưa từng là người yêu nên cũng không có chuyện chia tay.

Những ngày gần đây rộ lên tin đồn tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chia tay nữ diên viên Hồng Loan sau 3 tháng hẹn hò. Nguồn gốc của thông tin này xuất phát từ bài đăng trên Instagram cá nhân của Tiến Linh: ''Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything! - Cảm ơn vì tất cả". Thậm chí dân mạng còn nhận thấy cả hai đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

Mới đây, Hồng Loan đã chính thức lên tiếng về chuyện chia tay Tiến Linh. Cụ thể nữ diễn viên sinh năm 1994 chia sẻ với VietNamNet: "Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ khẳng định là bạn gái Linh nên không có chuyện chia tay. Chúng tôi vẫn là bạn bè. Hiện tại tôi cũng không muốn nói nhiều về chuyện cá nhân".

Hồng Loan chính thức nói chuyện chia tay Tiến Linh

"Chúng tôi là bạn bè của nhau và giờ vẫn là bạn bè. Mong khán giả đừng sốc vì trước khi bắt đầu, chúng tôi cũng ở mức bạn bè, tìm hiểu nhau thôi".

Hồng Loan chưa từng khẳng định hai người đang hẹn hò và chỉ khẳng định cả hai đang trong giai đoạn tìm hiều. Tuy nhiên những lời nhận xét “úp mở” về Tiến Linh của Hồng Loan trước đó khiến người hâm mộ luôn tin rằng đó là một cặp.

Tiến Linh và Hồng Loan cover điệu nhảy rửa tay

“Linh là người mạnh mẽ, ga lăng. Nếu làm người yêu của Tiến Linh sẽ rất hạnh phúc. Mỗi khi đi ăn đồ nướng Tiến Linh thường quấn cho Loan ăn”, nữ diễn viên từng nhận xét về cầu thủ của Becamex Bình Dương.

Hơn nữa những hành động thân mật của hai người dành cho nhau được chia sẻ trên mạng xã hội khiến mối quan hệ tình cảm của Tiến Linh và Hồng Loan được khẳng định “rõ như ban ngày”.

Vừa qua, hai người còn khiến fan hâm mộ phải trầm trò khi bắt trend" cover điệu nhảy rửa tay theo nhạc bài "Ghen Cô Vy" của Khắc Hưng trước khi có tin đồn chia tay. Thậm chí ngày 8/3 vừa qua, Linh khẳng định chủ quyền ngay sau khi tặng hoa cho bạn gái.

Có lẽ mối quan hệ của Tiến Linh và Hồng Loan ra sao thì chỉ có 2 người mới là những người biết rõ nhất. Người hâm mộ cũng không nên quá can thiệp vào đời tư của cầu thủ vì điều đó có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Tiến Linh ở CLB và ĐTQG.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?