Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm sau khi UAE dính thẻ đỏ

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Khi hiệp 1 của trận đấu tưởng như đã khép lại với tỉ số hòa thì Tiến Linh đã lên tiếng với một cú nã đại bác cháy lưới UAE đem về bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại  bằng trận tiếp đón đối thủ tới từ tây Á UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Đây là trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Để hiện thực hóa mục tiêu trên, ông thầy người Hàn đã tung ra đội hình siêu tấn công trong trận đấu này với sự xuất hiện của Tiến Linh ngay từ đầu. Tiền đạo sinh năm 1997 đã được bố trí đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam với sự hỗ trợ của Quang Hải và Văn Toàn.

Không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo, Tiến Linh đã có một hiệp đấu bùng nổ. Sự nhanh nhẹn của tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã khiến hàng thủ UAE gặp nhiều khó khăn.

Đầu tiên là tình huống Tiến Linh thoát xuống khiến Alhammadi phạm lỗi từ phía sau buộc trọng tài chính người Nhật Bản phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ UAE.

Sau đó chính tiền đạo sinh năm 1997 là người đã đem về bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam. Đó là tình huống diễn ra ở phút 44 của trận đấu, nhận đường chuyền của đồng đội, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có một cú nã đại bác từ khoảng cách hơn 25m làm cháy lưới UAE.

Với bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 và được thi đấu hơn người, hi vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm những bàn thắng tiếp theo trong hiệp 2.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?