Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bố mẹ Tiến Linh gửi thông điệp xúc động, truyền lửa cho con trai tại U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 11:01
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng U23 Việt Nam có trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào ngày 10/1 tới, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhận được nguồn động viên tinh thần lớn khi bố mẹ của chân sút này đã gửi thông điệp đầy xúc động đồng thời không quên truyền lửa cho cậu con trai.

Tiến Linh sẽ cùng với U23 Việt Nam có trận ra quân tại vào ngày 10/1 tới khi chúng ta đụng độ U23 UAE. Là chân sút đã tỏa sáng rực rỡ trong hành trình vô địch Sea Games 30 vừa qua của bóng đá nước nhà nên Tiến Linh chắc chắn vẫn sẽ là niềm hy vọng trên hàng tấn công đội bóng.

Trước khi bước vào chặng đường khó khăn phía trước tại sân chơi châu lục, cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương vừa nhận được nguồn động viên tinh thần lớn từ gia đình. Theo đó, chia sẻ với báo giới, bố mẹ của chân sút này vừa gửi thông điệp đầy xúc động đồng thời không quên truyền lửa cho Tiến Linh thi đấ thật tốt tại U23 châu Á 2020.

→ 

“Mọi năm, tháng Chạp là chúng tôi sắp xếp đưa con về quê ăn Tết với ông bà. Nhưng năm nay thì tôi mong ngược lại, Linh đừng về ăn Tết với vợ chồng tôi.

Chắc mọi người nghe kì lắm? Thật ra không có gì hết! Vì tôi xem lịch rồi, năm nay trận chung kết VCK U23 châu Á 2020 rơi đúng vào mùng 2 Tết. Nếu Linh mà gọi bảo không về quê ăn Tết với bố mẹ được, nghĩa là nó vào chung kết rồi.

Bố mẹ Tiến Linh gửi thông điệp xúc động tới cậu con trai

Thôi thì năm nay bố mẹ không mong con về nữa. Cứ ở bên Thái Lan ăn Tết rồi cùng đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết… Đấy là Tết của bố mẹ rồi!”.

Rõ ràng, sau chiến tích tại Sea Games 30 vừa qua đồng thời đến với giải đấu cùng tư cách là nhà đương kim á quân, U23 Việt Nam nhận được rất nhiều kỳ vọng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đây là giải đấu sẽ chọn 3 đội bóng xuất sắc tham dự Olympic Tokyo vào tháng 6 tới, nên thầy trò Park Hang Seo sẽ phải thi đấu quyết tâm cao nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ trên.

Đồng thời không quên truyền lửa cho Tiến Linh ở giải đấu tới

Với Tiến Linh, anh cùng với Đức Chinh sẽ là các mũi nhọn xuất sắc và đáng chờ đợi trên hàng công của U23 Việt Nam tại giải đấu trên đất Thái Lan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?