Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ HAGL: “HLV Kiatisak đã giúp chúng tôi chơi bóng tự tin”

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 22:26
4.8/5 của 5 đánh giá
Chiều nay, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa. Chia sẻ sau buổi tập, tiền vệ Trần Bảo Toàn

HLV Kiatisak và các học trò trong chiều nay đã có buổi tập tại sân tập phụ, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của sân vận động huyện Quảng Xương - . Tiền vệ Trần Bảo Toàn và trung vệ Damir Memovic là 2 cầu thủ được HAGL chỉ định trả lời phỏng vấn sau buổi tập này.

Chia sẻ với truyền thông, Trần Bảo Toàn cho biết: "HAGL rất đoàn kết, trước trận đấu chúng tôi hay chơi ma sói để gắn kết với nhau hơn. Ngoài ra, toàn đội cũng tập luyện rất chăm chỉ. HLV Kiatisak có những chỉ đạo đúng đắn, sửa cho cầu thủ nhiều thứ".

Kiatisak đang thay đổi HAGL trên nhiều phương diện

Trần Bảo Toàn đã được HLV Kiatisak trao cơ hội cho ra sân ở trận gặp An Giang tại Cúp Quốc gia 2021. Phút 16, tiền vệ này đã đưa bóng tìm đến cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương, đáng tiếc khi đây không phải là một bàn thắng.

“An Giang thi đấu co cụm, HAGL không có người giải quyết trận đấu nên rất khó khăn. Dù sao, tôi cũng có nhiều động lực để tập luyện khi được vào sân. Đã lâu rồi không thi đấu nên tôi cần có thêm tự tin, HLV cũng động viên nhiều. Tôi thấy mình cần khắc phục khả năng dứt điểm và sự tự tin khi thi đấu", tiền vệ của HAGL nói thêm.

Không ngoài dự đoán, cơn số vé trận Thanh Hóa gặp HAGL đã sớm xuất hiện. Từ sáng sớm, nhiều khán giả xứ Thanh đã đội mưa xếp hàng để sở hữu cho mình 1 tấm vé xem trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL.

Mới nhất, HAGL đã nhận được tin rất vui, khi mọi hạng mục giải thưởng trong tháng 4 của V.League 2021 đều đến với đội bóng này. Theo bình chọn của giới chuyên môn và báo giới, HAGL với 12 điểm tuyệt đối trong tháng 4 đã nhận danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng.

Văn Toàn tiếp tục bay cao tại V.League

Chưa dừng lại ở đó, HLV Kiatisak Senamuang nghiễm nhiên trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 4. Chân sút Nguyễn Văn Toàn của HAGL với 5 bàn thắng trong tháng 4 nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?