Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Thái Lan tuyên bố giành cả 6 điểm trước Malaysia và Việt Nam

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù liên tiếp phải làm khách song tiền vệ Sarach Yooyen của Thái Lan vẫn rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

ĐT Thái Lan đã bắt đầu bước vào tập luyện trân đất Malaysia để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà vào ngày 14/11 tới. Gần đây nhất, trên sân Bukit Jalil tại trận bán kết AFF Cup 2018, dù kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2 nhưng kết quả này đã khiến Thái Lan phải dừng bước vì luật bàn thắng sân khách.

Vì vậy, trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 lần này, các cầu thủ Thái Lan càng thêm quyết tâm giành chiến thắng.

Theo đó, tiền vệ Sarach Yooyen đã không ngần ngại tuyên bố sẽ hạ gục Malaysia. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này cũng lớn tiếng sẽ đánh bại Việt Nam trận sau đó.

“Mục tiêu cá nhân của tôi là giành trọn 6 điểm trong 2 trận sắp tới. Thái Lan sẽ giải quyết từng trận một. Malaysia sẽ là bại tướng đầu tiên của chúng tôi, sau đó đến đội tuyển Việt Nam” – Sarach Yooyen tự tin tuyên bố.

Sarach Yooyen rất tin vào 2 chiến thắng tiếp theo của ĐT Thái Lan

Chia sẻ thêm về tình hình của toàn đội trên đất Malaysia, Sarach Yooyen cho biết: “Toàn đội đang ở trạng thái tốt, chúng tôi đã chẩn bị đầy đủ về thể lực và tâm lý. Thái Lan có 2 ngày để tập luyện và chuẩn bị về mặt chiến thuật, cũng như nghiên cứu lối chơi của Malaysia”.

Trong bối cảnh tiền vệ phòng ngự, Thitipan Puangchan dính chấn thương, vài trò của Sarach Yooyen sẽ trở nên quan trọng hơn. Yooyen cũng là chính là đồng đội củaVăn Lâm tại Moangthong United. Vì thế, việc anh hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của thủ thành Việt Nam để có những “mách nước” cho đồng đội là điều không bất ngờ.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?