Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ bất ngờ, một sao Barcelona sẵn sàng rời đội bóng

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ báo giới TBN, dù là nhân tố trụ cột của Barcelona trong mùa giải vừa qua song HLV Ernesto Valverde cùng ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán đi tiền vệ Ivan Rakitic trước khi kì chuyển nhượng mùa hè khép lại.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi Barcelona có được chữ ký của tân binh trẻ Frenkie De Jong, vị trí mà Rakitic nắm giữ đã không còn chắc chắn như trước. Ở tuổi 31, tiền vệ người Croatia phần nào đó bắt đầu xuất hiện những gánh nặng tuổi tác làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân.

Trong 2 trận đấu của Barcelona tại mùa giải mới, Rakitic đều không có tên ở đội hình xuất phát. Chính điều đó khiến nhiều người tin rằng cầu thủ này sắp rời gã khổng lồ xứ Catalan trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè tại TBN đóng cửa vào đầu tháng 9 tới.

Barcelona đang muốn bán Rakitic ở kì chuyển nhượng mùa hè

Mới nhất, thông tin này càng có cơ sở khi theo tiết lộ từ trang AS.com, HLV Valverde đã sẵn sàng cho việc chia tay Rakitic nếu như một CLB nào đó đưa ra lời đề nghị thỏa đáng. Hiện tại, mức giá cho cầu thủ 31 tuổi rơi vào khoảng 40 triệu euro dù cho anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barcelona.

Trả lời trước báo giới suốt nhiều tháng qua, Rakitic đều khẳng định rằng mình không muốn rời Barcelona, tuy vậy, việc liên tục phải ngồi dự bị sẽ khiến cầu thủ này phải suy nghĩ lại về quyết định đó. Thậm chí, đang xuất hiện những thông tin cho rằng Juventus muốn mang Rakitic tới Italia và Emre Can sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Rakitic được định giá khoảng 40 triệu euro

Đẳng cấp, kinh nghiệm và bản lĩnh là điều mà tiền vệ Croatia có thừa. Chính vì thế, bất cứ CLB nào sở hữu Rakitic cũng sẽ có một sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?