Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ điều kiện để Odegaard ở lại Arsenal

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 07:26
5/5 của 2 đánh giá
Arsenal đang rất muốn giữ chân Martin Odegaard sau khi hợp đồng cho mượn cầu thủ này giữa Real Madrid với Pháo thủ sẽ khép lại sau mùa giải 2020/21. Mới nhất, điều kiện để ngôi sao người Na Uy ở lại sân Emirates cũng đã được tiết lộ.

Odegaard gia nhập Arsenal vào kì chuyển nhượng mùa đông tháng 1 năm 2021 với bản hợp đồng cho mượn từ Real có thời hạn tới khi kết thúc mùa bóng 2020/21. Tại đội bóng mới, cầu thủ người Na Uy đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng.

>> Xem thêm:

Chính lối chơi kĩ thuật, sáng tạo của ngôi sao này giúp cho Arsenal tạo ra nhiều đột biến trong cách chơi. Thậm chí, anh còn được xem như người thay thế xứng đáng vị trí mà Mesut Ozil để lại tại CLB.

Trong bối cảnh ấy, Arsenal đang muốn giữ chân Odegaard lâu dài thay vì để anh trở lại Real ở mùa hè năm nay. Dù cho đội bóng hoàng gia TBN rất muốn đưa cầu thủ người Na Uy quay về đội bóng song vẫn đang tìm cách để đàm phán với Los Blancos.

Odegaard sẵn sàng ở lại Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc 

Theo tiết lộ từ nhà báo Nigel Winterburn, bản thân Odegaard cũng không thực sự muốn trở về khoác áo Real sau khi nhận thấy cơ hội để anh có suất đá chính tại sân Santiago Bernabeu là không nhiều. Bởi vậy, anh ưu tiên gắn bó cùng Arsenal trong quãng thời gian dài sắp tới.

Tuy nhiên, Odegaard cũng bật mí về điều kiện để anh ở lại với đội bóng. Cụ thể, theo nguồn tin từ Winterburn, yếu tố quan trọng nhất để ngôi sao người Na Uy cam kết tương lai với Pháo thủ chính là chuyện đi hay ở của HLV trưởng .

Hiện tại, đang có rất nhiều thông tin cho rằng vị chiến lược gia người TBN có thể sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải sau mùa giải thất bại thảm hại với CLB. Chính lý do đó khiến Odegaard lưỡng lự trong việc gia hạn bởi anh lo ngại về khả năng hoà nhập cũng như việc được trọng dụng dưới triều đại HLV mới trong trường hợp Arteta phải ra đi.

Với điều kiện đội bóng phải làm sáng tỏ tương lai của Arteta tại CLB

Vì thế, nếu muốn giữ chân Odegaard, Arsenal cần nhanh chóng xác định rõ tương lai Arteta. Nhiều khả năng vị thuyền trưởng người TBN vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng bất chấp mùa giải không thành công của CLB.

>> Xem thêm:

Trong trường hợp điều ấy diễn ra, Arsenal sẽ có lợi thế lớn để giữ Odegaard ở lại, điều mà Arteta đang rất chờ đợi.

Video highlight Chelsea vs Arsenal - vòng 36 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?