Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo chưa cho U22 Việt Nam tập sân cỏ nhân tạo

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm giảm nguy cơ chấn thương, HLV Park Hang Seo chưa vội cho U22 Việt Nam tập luyện trên sân cỏ nhân tạo.

Xem thêm: 

Toàn bộ các trận đấu của môn bóng đá Nam tại SEA Games 30 sẽ được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo. Đó là trở ngại không nhỏ đối với các đội bóng thường xuyên thi đấu trên mặt sân tự nhiên, Việt Nam là một trong số đó.

Lúc này, U22 Việt Nam đang “rèn quân” tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ VPF. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn chưa cho các học trò tập luyện trên sân cỏ nhân tạo.

U22 Việt Nam tập luyện trên mặt sân cỏ thường

Chia sẻ về điều này, một thành viên trong Ban huấn luyện đội tuyển cho biết việc ông thầy người Hàn vẫn để các cầu thủ tập luyện trên sân cỏ tự nhiên nhằm tránh nguy cơ chấn thương có thể xảy ra. Mặt khác, do đợt tập trung này chỉ kéo dài 3 ngày, ngay sau đó các cầu thủ trở về CLB để thi đấu ở V-League và hạng Nhất, nên chưa cần thiết phải làm quen với sân cỏ nhân tạo.

Liên quan đến buổi tập vào chiều ngày hôm qua (22/7), HLV Park Hang Seo không trực tiếp đứng ra hướng dẫn nhưng vẫn theo dõi rất kỹ quá trình tập luyện của các học trò. Trong khi đó, các tuyển thủ chủ yếu thực hiện các bài tập về thể lực.

HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi các cầu thủ tập luyện

Vào lúc 17h30 hôm nay (24/7), U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB đang chơi tại giải V-League 2019, Viettel tại trung tâm PVF trước khi trở về CLB.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?