Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ những gì mà Ed Woodward nói với Mourinho trong cuộc họp bất thường

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây nội dung cuộc họp bất thường giữa HLV Mourinho và phó Chủ tịch Ed Woodward đã được tiết lộ. Theo đó, phó Chủ tịch Man United kiên quyết giữ Mourinho ở lại sân Old Trafford chứ không giống như báo chí đã đồn thổi.

Tham khảo thêm:

Man United đã có mở đầu mùa giải đáng thất vọng với vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu. Hàng loạt tin đồn cho rằng BLĐ Quỷ đỏ không sớm thì muộn cũng sa thải Mourinho mặc cho kết quả trong trận gặp Newcastle tại vòng 8 của ông như thế nào.

Ed Woodward không muốn sa thải Jose Mourinho

Trước khi trận đấu giữa Man United và Newcastle diễn ra một ngày (5/10), Mourinho đã có một cuộc họp bất thường với BLĐ Quỷ đỏ. Phần lớn tin rằng cuộc họp này sẽ quyết định đến chiếc ghế của “Người đặc biệt” tại Old Trafford.

Kết quả là sau trận đấu với Newcastle, Mourinho vẫn còn ở đó. Mới đây, nhà báo Duncan Castle đã có tiết lộ đầy bất ngờ về nội dung cuộc họp.

Trong cuộc họp nội bộ này, phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn đặt niềm tin vào Mourinho chứ không muốn sa thải ông như những gì báo chí đã đồn thổi.

“Manchester United không muốn sa thải Mourinho ở giai đoạn này”, Duncan Castle nói.

“Đây là những thông tin được lấy từ trong nội bộ. BLĐ Man United vẫn còn tin tưởng vào Mourinho giống như cách họ tin tưởng ông trong mùa giải đầu tiên”

“Họ không tìm cách để Mourinho ra đi. Họ muốn ông cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng và đây không phải là thời điểm thích hợp để sa thải”

Mourinho vẫn được BLĐ Man United tin tưởng

Vòng 9, Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Dự đoán đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng Man United rất cần phải có một chiến thắng để không bị bỏ xa trong top 4.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?