Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tinh thần các cầu thủ DNH Nam Định trước trận sinh tử với SLNA

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 16:12
3.6/5 của 8 đánh giá
Giám đốc điều hành CLB, Trần Thái Toán mới đây đã tiết lộ tinh thần của các cầu thủ Nam Định trước trận đấu sinh tử với SLNA ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020.

Nam Định dự kiến sẽ di chuyển vào Vinh ngày 29/10 tới để chuẩn bị cho trận đấu sinh tử với SLNA trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020. Đây là lượt trận cuối cùng của nhóm B và quyết định tới suất trụ hạng cuối cùng của mùa bóng năm nay.

Đáng nhẽ ra, Nam Định đã chính thức trụ hạng từ vòng đấu trước khi đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà Thiên Trường. Dù có sự ủng hộ của tới 15.000 khán giả trên khán đài, Nam Định vẫn chấp nhận thất bại đầy tiếc nuối 2-3 trước đội khách, qua đó dâng tấm vé trụ hạng cho Hải Phòng.

Nam Định để thua đáng tiếc trước Hải Phòng

Tuy nhiên, với lợi thế lớn hơn 2 điểm và hiệu số tốt hơn (-11 so với -15) so với Quảng Nam, Nam Định vẫn nắm trong tay quyền tự quyết. Theo tiết lộ mới nhất của Giám đốc điều hành CLB Trần Thái Toán, tinh thần của các cầu thủ Nam Định lúc này đã ổn định trở lạu sau trận thua trước Hải Phòng.

“Tinh thần các cầu thủ không còn lăn tăn về những trận đấu đã qua, các em dồn toàn tâm tập luyện, chuẩn bị cho đấu với SLNA tới đây”.

Bên cạnh đó, ông Toán cũng khẳng định, Nam Định sẽ thi đấu hết sức mình để tự định đoạt số phận, thay vì trông chờ vào các đội bóng khác.

“Chúng tôi không thể trông đợi Hải Phòng đá quyết liệt với Quảng Nam hay SLNA thả cho Nam Định. Đó là những yếu tố khách quan, không thể trông đợi vào điều đó được. Người ta bảo đá cống hiến nên chơi sòng phằng cũng được. Người ta nói thử nghiệm nên dùng đội hình trẻ cũng chẳng sao.

Nam Định đấu sòng phẳng với Quảng Nam để giành suất trụ hạng

Mỗi đội có một cách chơi, mục đích chơi, chúng tôi không thể can thiệp, quyết định được, không thể bắt họ đá theo ý mình được. Ngay cả Đà Nẵng hôm rồi đấu Quảng Nam, họ nói cầu thủ của họ chấn thương để cầu thủ trẻ thi đấu cũng chẳng có vấn đề gì…

Tóm lại, đá thế nào là việc của họ, còn cơ hội của chúng tôi có mà chúng không nắm bắt, không quyết định được thì phải chịu. Chúng tôi sẽ phải dốc hết sức để tự cứu lấy mình”, ông Trần Thái Toán nhấn mạnh.

Trận đấu giữa SLNA và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 31/10 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?