Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tivis 101 | Xem bóng đá trực tiếp – truyền hình online

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 17:12
5/5 của 1 đánh giá

Xem bóng đá trực tiếp và truyền hình online nhanh nhất. Cập nhật link xem bóng đá HD, tốc độ cao, có bình luận tiếng Việt tại Tivis 101.

Trong những năm gần đây, bản quyền các giải bóng đá lớn đã tăng lên rất nhiều nên các nhà đài gần như không thể mua được.

Điều này đã dẫn đến việc xem bóng đá trực tiếp trên tivi không còn dễ dàng và phổ biến như trước đây.

Khi mà ở Việt Nam hiện tại, chỉ có duy nhất truyền hình K+ là có bản quyền phát sóng Champions League và các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên phí thuê bao hàng tháng khá cao nên không nhiều người đủ điều liện lắp đặp.

Bên cạnh đó, vtv6 cũng mua được bản quyền của Ngoại hạng Anh nhưng số lượng trận đấu là rất ít ỏi, gần như không thể đáp ứng nhu cầu cho người hâm mộ.

Trước tình hình này, rất nhiều người đã tìm đến các trang web bóng đá trực tuyến như một giải pháp chính để thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá của mình. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể tìm được một website thật sự vừa ý.

Vì thế, ngày hôm nay xin được bật mí đến các bạn một trong những trang xem bóng đá trực tuyết tốt nhất hiện nay.

Cái tên mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là tivis 101.

Link xem bóng đá trực tiếp tại TV 101

Giới thiệu về trang web tivis 101

Để đáp ứng nhu cầu xem bóng đá online ngày càng cao của người hâm mộ Việt Nam thì nhiều website đã được ra đời. Và tivis 101 chính là một trong những ví dụ điển hình đó.

là trang web xem bóng đá trực tuyến rất nổi tiếng hiện nay. Được tạo nên nhằm mục đích tạo điều kiện để người hâm mộ có thể xem được những trận cầu hấp dẫn trên toàn  thế giới.

Kênh sẽ giúp khán giả tổng hợp link xem bóng đá trực tiếp hàng ngày. Hầu như các giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu thế giới đều có đủ. Link xem sẽ luôn được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu để khán giả người dùng có thể xem được trọn vẹn trận đấu.

Bên cạnh đó, Tivis 101 còn được biết đến là website xem truyền hình oline đẳng cấp với hệ thống kênh đa dạng, phong phú.

TV 101 sẽ mang đến cho người xem một không gian thưởng thức bóng đá và truyền hình online tiện lợi, chất lượng và hài lòng nhất.

Tivis 101 có gì đặc sắc?

  • Có đầy đủ các giải bóng đá hấp dẫn nhất trên thế giới hiện nay từ Champions League, Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, bundesliga, Ligue 1, World Cup, Euro, Copa America cho đến AFF Cup, Sea Game, Asiad, V League…
  • Toàn bộ hệ link đều là chất lượng cao, full HD với hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực hứa hẹn sẽ làm bạn vô cùng mãn nhãn và thích thú.
  • Bạn sẽ không còn phải bực bội, khó chịu vì hiện tượng giật lag bởi tivis 101 có tốc độ load rất nhanh, đường truyền ổn định đảm bảo có việc xem trực tiếp bóng đá luôn mượt mà, suông sẻ, nói không với giật lag. Dù là xem vào giờ cao điểm cũng không thành vấn đề.
  • Tất cả những phá bóng đẹp mắt, bàn thắng đẳng cấp, màn ăn mừng cuồng nhiệt sẽ được truyền tải đến bạn một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Xem bóng đá trực tiếp HD tại tructuyenbongda.info

Ngoài tivis 101, nếu vẫn muốn có thêm cho mình một sự lựa chọn khác thì bóng đá 365 cũng xin được giới thiệu đến bạn .

Đây cũng là một trong những là trang bóng đá trực tuyến hàng đầu hiện nay. Website này được ra đời với mục đích thỏa mãn hàng triệu con tim yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.

  • Khán giả có thể tìm thấy link xem các trận đấu của các clb bộ hàng đầu châu Âu như Liverpool, Man City, Real Madrid, Barcelona, Juventus, Bayern Munich, Man United, Paris Saint Germain, Atletico Madrid, Arsennal, Chelsea, Tottenham…
  • Và cá các đội tuyển quốc gia như ĐT Bồ Đào Nha, Anh, Brazil, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Tây Ban Nha, Agrentina, ĐT quốc gia Việt Nam, u23 Việt Nam, Thái Lan…
  • Chất lượng chuẩn HD, hình ảnh rõ ràng, sắc nét, không bị mờ.
  • Âm thanh chân thực, sống động. Có hỗ trợ bình luận tiếng Việt.
  • Đường truyền mạnh mẽ, tốc độ load cao, hiếm khi giật lag. Xem bóng đá mượt mà như xem youtube.
  • Có link xem bóng đá trên K+, vtv và hệ thống link sopcast.
  • Lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả bóng đá, video highilight cũng được tổng hợp đầy đủ.

Xem tivi online tại Tivis 101

Hiện nay, các nhà đài Việt Nam đã siết chặt bản quyền nên chúng ta không còn thoải mái xem truyền hình miễn phí như trước nữa.

Và nếu các bạn muốn xem truyền hình online thì Tivis 101 chính là một sự lựa chọn rất lí tưởng. Tivis 101 có link xem của các truyền hình hay và được yêu thích hàng đầu Việt Nam như: K+1, K+PC, K+PM, vtv6, vtv3, HBO, Today Tv, Star Movie, Cinemax…

Link xem nhanh nhất và mới nhất sẽ được cập nhật hàng ngày trên nhiều sever khác nhau nhằm đảm bảo tất cả người dùng đều có thể xem được.

Ngoài ra, lịch phát sóng cũng được cập nhật chi tiết để khán giả đón xem những chương trinh mình yêu thích.

Những chuyên mục khác tại TV 101

Ngoài link xem bóng đá và truyền hình trực tuyến, Tivis 101 còn cung cấp đến người xem nhiều thông tin khác.

  • Lịch thi đấu bóng đá được cập nhật chính xác để người hâm mộ theo dõi những trận cầu hấp dẫn.
  • Bảng xếp hạng bóng đá Anh, Italia, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, cup châu Âu, C1, V League…
  • Tỉ số bóng đá trực tuyến được cập nhật liên tục từng phút.
  • Cập nhật nhanh chóng và đầy đủ tỉ lệ kèo nhà cái của tất cả các trận thi đấu bóng đá trong ngày.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?