Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toả sáng khiến fan MU phát cuồng, tân binh Quỷ đỏ bối rối với bàn thắng đầu tiên

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Daniel James đã có màn chào sân Old Trafford không thể ấn tượng hơn khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Manchester United trước Chelsea diễn ra đêm 11/8. Chia sẻ về pha lập công, tân binh người xứ Wales vẫn chưa hết sung sướng vì bàn thắng ghi được.

>> Tham khảo thêm:

Dù chỉ được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân ở phút 74 khi Man United đã dẫn Chelsea tới 3-0 song James chỉ mất 7 phút để có pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới, qua đó ấn định chiến thắng đậm cho đội chủ sân Old Trafford.

Màn ra mắt hoàn hảo của cầu thủ này khiến nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ cho tới giờ vẫn còn đang lâng lâng cảm xúc chiến thắng. Bản thân tiền vệ 21 tuổi cũng đang vô cùng phấn khích vì những gì mình làm được đêm 11/8 vừa qua. 

James ghi bàn ngay ngày đầu ra mắt MU

Chia sẻ trước báo giới mới đây, anh cho biết: “Thật không thể tin được. Tôi đã ghi bàn ngay ở trận đầu tiên của mùa giải mới. Tôi luôn ước mơ được chơi cho Man United từ khi còn là một đứa trẻ, khát khao khoác lên mình áo đỏ và ghi bàn tại Old Trafford. Giờ đây, tôi đã làm được điều đó. Mọi thứ thật tuyệt vời”.

Tuy phát biểu là vậy song tân binh của Man United cũng tỏ ra vô cùng khiêm nhường khi nói về mục tiêu mà bản thân cũng như đội bóng cần hướng đến trong thời gian sắp tới.

Và anh đã có những chia sẻ về pha lập công nói trên

“Chiến thắng đậm ngày ra quân là điều tốt nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Phía trước chúng tôi là trận đấu khó khăn trước Wolves, đó sẽ là thử thách thực sự cho Man United. Toàn đội phải thật tập trung và cố gắng cho trận đấu này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?