Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toả sáng rực rỡ trước Chelsea, Rashford vẫn hạ mình đề cao một sao Man United

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã toả sáng rực rỡ với một cú đúp để giúp Man United đánh bại Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 1 giải ngoại hạng Anh song chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Marcus Rashford vẫn dành sự khen ngợi cho người đồng đội trên hàng công là Anthony Martial.

>> Tham khảo thêm:

Rashford và Martial đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí thi đấu linh hoạt ở vị trí tiền đạo cắm trong màn đại chiến giữa Man United với Chelsea tại vòng 1 giải ngoại hạng Anh. Và bộ đôi này đã không khiến ông thầy của mình thất vọng khi đóng góp 3/4 pha lập công, giúp Quỷ đỏ đại thắng ngày ra quân.

Dù toả sáng rực rỡ với một cú đúp đồng thời được chấm điểm cao nhất trận đấu (Ngang bằng với Harry Maguire) song chia sẻ trước giới truyền thông, Rashford lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn khi nói về bản thân mình. Anh khẳng định:

Rashford khiêm nhường khi nói về bản thân

“Đây là một trận đấu khó khăn của chúng tôi, tuy nhiên, toàn đội đã thi đấu tốt và quyết tâm để có được chiến thắng. Đây là thành quả tới từ nỗ lực của cả tập thể chứ không riêng gì cá nhân tôi. Tôi hạnh phúc vì chiến thắng mới giành được cùng với Man United”.

Phát biểu là vậy song tiền đạo người Anh đã hết lời tâng bốc người đá cặp cùng mình trên hàng tấn công của Quỷ đỏ, đó là Martial. Nói về chân sút này, Rashford cho biết: “Martial là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy rất nhạy bén và có khả năng đánh hơi bàn thắng rất tốt. Thật tuyệt vời khi có một đồng đội xuất sắc như vậy ở bên cạnh. Hy vọng là chúng tôi sẽ có thêm nhiều sự kết hợp ở các trận đấu sau”. 

Đồng thời đề cao người đá cặp Martial

Tại vòng 2 , Man United sẽ làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton. Đây sẽ là thử thách tiếp theo cho thầy trò Solskjaer.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?