Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toàn bộ các cầu thủ MU nhận lệnh cấm cực gắt từ ban lãnh đạo

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 12:03
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester mới đây đã cấm không có các cầu thủ của MU dừng lại chụp ảnh với các cổ động viên bên ngoài trại tập huấn Carrington.

Tham khảo thêm:

Ở một số buổi tập của Manchester United, hình ảnh thường thấy trước khi các cầu thủ bước vào sân tập là  một số ngôi sao nổi tiếng của đội bóng dừng lại chụp hình và giao lưu với các cổ động viên. Hành động tưởng chừng rất thân thiện và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho câu lạc bộ này mới đây đã bị chính ban lãnh đạo MU ra lệnh cấm.

Theo đó, các ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ không được phép dừng lại trước trại tập huấn Carrington để chụp hình với các fan, lý do là để đảm bảo cho sự an toàn của các phương tiện khác đang tham gia giao thông.

Daniel James trong một lần ký tặng cổ động viên MU

Ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đã có phần lo ngại khi có một nhóm cổ động viên luôn tụ tập ở nút giao giữa 2 con đường Sinderland và Birch, điều này có thể gây ra những vụ tai nạn không đáng có.

Thậm chí, còn có một tấm biển được dựng ra để nhắc nhở cho các cầu thủ về lệnh cấm này. Lệnh cấm này đương nhiên được áp dụng với cả HLV Ole Gunnar Solskjaer chứ không riêng gì các cầu thủ MU.

Tấm biển được dựng ra để nhắc nhở các cầu thủ MU

Sau chiến thắng trước Chelsea ở trận ra quân tại , các cầu thủ trẻ và các tân binh của MU đang được săn đón rất nồng nhiệt bởi các cổ động viên, nhưng từ thời điểm này, mọi sự mến mộ sẽ chỉ được đón nhận tại thánh địa Old Trafford.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?