Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toàn thắng vẫn nhận chỉ trích, Klopp lên tiếng bảo vệ học trò

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 08:51
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh hàng phòng ngự vẫn chưa giữ sạch lưới bất kỳ một trận đấu nào, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng bảo vệ học trò.

Tham khảo thêm:

Với chiến thắng trước Arsenal, Liverpool đã có được 3 chiến thắng kể từ đầu mùa và chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Bất chấp những trận thắng rất thuyết phục trước các đối thủ, vẫn có một điểm mà các chuyên gia “chê” The Kop đó là hàng thủ.

Lý do là vẫn với bộ khung ở mùa giải năm ngoái mà Virgil Van Dijk là thủ lĩnh, Liverpool lại chưa thể giữ sạch lưới bất cứ một trận đấu nào kể từ đầu mùa. Đáng nói hơn là ở mùa trước, đội bóng vùng Merseyside đã có tới 21 trận thắng trắng tại .

Hàng thủ của Liverpool vẫn chưa giữ sạch lưới trận nào

Trước những sự chỉ trích nói trên, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ các học trò và cam kết câu lạc bộ sẽ thể hiện tốt hơn trong tương lai.

“Thực sự tôi chưa thấy một vấn đề nào quá nổi cộm để các cầu thủ phải nhận những lời chỉ trích như vậy, mùa giải năm ngoái là một mùa bóng xuất sắc của chúng tôi và việc lặp lại thành tích đó ngay lập tức là không hề dễ dàng”, HLV trưởng của Liverpool phát biểu.

“Toàn bộ các thành viên trong đội chỉ vừa mới trở lại sau vài tuần nghỉ lễ và cần thêm thời gian để thực sự trở lại với đúng phong độ. Chúng tôi cần bắt đầu lại từ đầu, và thực tế một số cầu thủ đang làm rất tốt, cụ thể là Alexander-Arnold”.

Alexander-Arnold là điểm sáng nơi hành lang phải của Liverpool

Vào cuối tuần tới, Liverpool rất có khả năng sẽ gia tăng chuỗi trận thắng của mình lên con số 4 với đối thủ là đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều – Burnley.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?