Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tổng kết mùa giải, Ronaldo dùng 7 từ ngắn gọn

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 07:10
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo vừa có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của bản thân để cảm ơn người hâm mộ và các đội bóng như Juventus hay đội tuyển quốc gia vì đã giúp anh gặt hái các danh hiệu trong mùa bóng vừa qua.

>> Tham khảo thêm:

Tiền đạo người BĐN đã trải qua một năm với rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Bất chấp việc không thể cùng Juventus lên ngôi tại Champions League song với những gì đã thể hiện, chân sút 34 tuổi vẫn được giới chuyên môn cũng như các fan hâm mộ đánh giá rất cao.

Mới đây, Ronaldo đã có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân để tổng kết mùa bóng vừa qua. Theo đó, anh chỉ dùng 7 từ ngắn gọn để nói về mùa giải 2018/19 của bản thân, đó là: “Thật là một mùa giải khó quên”.

Ronaldo hài lòng về màn trình diễn trong mùa giải vừa qua

Dòng nội dung này đủ để cho thấy Ronaldo cũng rất hài lòng với những gì mà mình trải qua trong mùa bóng vừa rồi. Bên cạnh niềm hạnh phúc vì có được một năm tương đối thành công, tiền đạo người BĐN cũng không quên gửi lời cảm ơn các đội bóng mình khoác áo và người hâm mộ.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Juventus và đội tuyển BĐN – những đội bóng mà tôi đã thi đấu trong một năm vừa qua, những nơi đã cho tôi cơ hội ra sân để thể hiện mình. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã luôn đồng hành cùng mình trong năm vừa qua. Họ là những người thật tuyệt vời”, Ronaldo khẳng định.

Đồng thời không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ

Ở mùa giải vừa qua, CR7 đã vô địch Serie A và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong màu áo Juventus đồng thời lên ngôi tại UEFA Nations League cùng tuyển BĐN.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?