Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toni Kroos được vinh danh tại quê nhà

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Toni Kroos vừa được vinh dự nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đức” lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đức” được tổ chức bởi hiệp hội các nhà báo thể thao kết hợp với tạp chí Kicker. Sau khi chỉ về nhì ở mùa giải 2016/17 thì năm nay, Kroos đã lần đầu tiên nhận danh hiệu cao quý này.

Cụ thể, tiền vệ của Real sở hữu 185/475 phiếu bầu, bỏ xa người xếp thứ 2 là chân sút của Freiburg – Nils Petersen (39 phiếu). Hậu vệ khoác áo Schalke là Naldo đứng thứ 3 với một phiếu ít hơn Petersen.

Kroos có một năm thành công với Real Madrid

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Kroos suốt các năm vừa qua. Mùa giải 2017/18, anh cùng với đội bóng hoàng gia TBN giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn cùng Kền kền trắng lên ngôi tại siêu cúp châu Âu, siêu cúp TBN và FIFA Club World cup.

Mặc dù ĐT Đức có một kì World cup đáng quên khi dừng bước ngay từ vòng bảng song tiền vệ này cũng kịp để lại dấu ấn với siêu phẩm vào lưới Thụy Điển. Đó là 1 trong 10 pha lập công đẹp mắt nhất được FIFA lựa chọn ở giải đấu vừa qua tại Nga.

Chia sẻ trên Kicker sau khi nhận được giải thưởng này, Kroos không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Đây là giải thưởng cao quý nhất của bóng đá Đức trong năm. Thật không dễ dàng để có được nó và cũng không phải ai cũng nhận được vinh dự này. Tôi hạnh phúc và tự hào khi làm được điều đó”.

Điều đó giúp anh giành giải thưởng cầu thủ hay nhất nước Đức

Trong khi ấy, ở hạng mục dành cho các HLV, Jupp Heynckes là người được xướng tên sau khi ông giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp.

Chiến lược gia 73 tuổi đã đánh bại thuyền trưởng của Schalke là Tedesco để nhận danh hiệu này. Phát biểu sau khi có được vinh dự đó, ông nói: “Tôi cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho mình song tôi nghĩ rằng có nhiều HLV trẻ ở Bundesliga cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này”.

Jupp Heynckes là người được vinh danh ở hạng mục HLV

Jupp Heynckes cũng dành những lời khen cho cậu học trò cũ Kroos.

“Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tôi đã gặp nhiều cầu thủ tài năng, nhưng Kroos là một người phát triển rất nhanh để trở thành một cái tên thi đấu chuyên nghiệp. Cậu ấy không chỉ biết lắng nghe mà còn rất chăm chỉ. Giải thưởng này là điều hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Kroos”.

>> Xem thêm: Gặp Real Madrid, Mourinho “nhói lòng” vì Bale và Kroos

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?